02:07 17/06/2019
Angela Nguyễn và hành trình đến với giải Nhì tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Chuyên gia Angela Nguyễn hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình hạng mục nối Mi của mình. Chính tại đây, chuyên gia giải Nhì tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.

Sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt – ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã chính thức được diễn ra vừa qua. Các hạng mục giải thưởng đã xướng tên những chuyên gia tài năng nhất. Chuyên gia Angela Nguyễn đã xuất sắc đạt giải Nhì ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 bằng chính tài năng và bản lĩnh của mình.



Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Angela bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực Nối Mi này. Và cũng chính vì vậy chị xuất sắc nhận giải thưởng.
 



Chị hiện đang là Master của công ty Hoa Beau tylash. Đây là nơi trọ đào tạo ra hàng trăm sọn viên mỗi năm. Không chỉ vậy, chị còn là chuyên gia đào tạo nghề nail với 10 năm kinh nghiệm. Thương hiệu làm đẹp do chị  sáng lập không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em mà  còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chị với ngành.



Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.