17:00 08/01/2023
Chuyên gia trẻ Nguyễn Thị Lan Phương – Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn
Ngoisaonganhlamdep.net – Lan Phương theo đuổi nghề Nail vì niềm đam mê và những gì cô gái trẻ có được đến thời điểm hiện tại đã phần nào khẳng định được quyết định đúng đắn khi theo đuổi công việc này. Nữ chuyên gia vừa xuất sắc đạt được giải Nhì đắp bột sơn tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022.


Chuyên gia trẻ Nguyễn Thị Lan Phương – Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn

 

Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, sân chơi làm đẹp châu Á quy tụ hàng nghìn gương mặt tài năng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực. Chương trình khép lại thành công vào cuối tháng 12 vừa qua để lại nhiều dấu ấn trong mắt bạn bè quốc tế. Chuyên gia trẻ Lan Phương tham dự sân chơi này và xuất sắc đạt được thành tích giải Nhì bộ môn đắp bột sơn.


Chuyên gia Lan Phương tự hào thành tích bản thân đạt được 

Được biết, Lan Phương hiện là chuyên gia trẻ theo học tại Chi Nail Academy. Nơi ươm mầm, chắp cánh cho niềm đam mê với cái đẹp, yêu thích làm đẹp của chuyên gia Lan Phương. Bước đệm đầu tiên tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 mở đường cho những thành tựu ấn tượng hơn của bản thân cô trong năm 2023.

Nữ chuyên gia trẻ chia sẻ: “Em yêu thích làm đẹp đặc biệt là Nail nên đã quyết định đi học nghề. Đến với sân chơi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 với mong muốn thử thách bản thân. Em rất vinh dự khi bản thân được vinh danh giải cao tại cuộc thi này, rất vui khi được tham gia chương trình. Em xin gửi lời cảm ơn đến cô giáo Chi Nail đã truyền đạt hết tâm huyết rèn dũa nên mới có được ngày hôm nay. Em xin cảm ơn Ban Tổ chức đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích và thú vị”.