00:19 15/10/2019
​Chuyên gia Quỳnh Nga hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Cùng với hội đồng giám khảo chuyên môn tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Quỳnh Nga đã tìm ra được những ngôi sao mới của lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.
Trong giới Phun xăm Thẩm Mỹ và Chăm Sóc Da , Giám Đốc Quỳnh Nga Beauty & spa - Nguyễn Thị Thanh Nga hay còn gọi Master Quỳnh Nga được biết đến với ngoại hình xinh đẹp , tài năng và uy tín . Sau khi tốt nghiệp trường Cao Đẳng Kế Toán năm 2013, với niềm đam mê nghành làm đẹp Quỳnh Nga đã gạt bỏ những lời can ngăn của gia đình để đến với nghành làm đẹp . Chị đã tham gia và tốt nghiệp rất nhiều học viện đào tạo nghề Phun xăm và Chăm sóc da nổi tiếng trong cả nước như : Xăm Phun Thiên Kim , Vietbeauty Academy, Thẩm Mỹ Viện Thanh Quỳnh , ... cũng như đã nhiều năm kinh nghiệm làm tại các Thẩm Mỹ Viện lớn có tiếng tại Hà Nội .

Chuyên gia Quỳnh Nga trên thảm đỏ sự kiện Festival Beauty Awards 2019

Chị có những chia  sẻ cùng truyền thông ngành làm đẹp tại sự kiện 

Chuyên gia Quỳnh Nga đã chọn nơi sinh ra và lớn lên của mình để lập nghiệp từ năm 2016 . Với sự học hỏi không ngừng Quỳnh Nga đã nhanh chóng lấy được uy tín và khẳng định thương hiệu của mình tại tỉnh Quảng Ninh. Bằng cái tâm của mình , trong khi làm việc Quỳnh Nga rất tỉ mỉ , chăm chút cho từng khách hàng để mong muốn mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, cũng như sự hài lòng của họ . Vì thế nên có rất nhiều khách hàng quý mến giới thiệu cho bạn bè cùng tới Quỳnh Nga làm đẹp và học nghề.

Chuyên gia Quỳnh Nga nhận vinh danh trên sân khấu Festival Beauty Awards 2019 

Chuyên gia Quỳnh Nga đã đào tạo cho rất nhiều học viên ở trong và ngoài tỉnh trên cả nước, ngoài ra có những học viên từ nước ngoài về Việt Nam tìm đến Quỳnh Nga để học nghề. Học viên yêu mến Quỳnh Nga không chỉ bởi sự tận tâm, tỉ mỉ không dấu nghề , luôn nâng cao kiến thức , cập nhật xu hướng mới nhất mà còn vì sau mỗi khóa học Quỳnh Nga còn hỗ trợ định hướng nghề, giúp đỡ các học viên tạo thương hiệu riêng cho mình.

 Cô gái ngoại tỉnh sinh năm 1992 - Quỳnh Nga đã có 2 cơ sở làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại tỉnh Quảng Ninh . Cơ sở 1 tại 700 Mễ Xá 2 - p. Hưng Đạo - thị xã Đông Triều - Quảng Ninh và cơ sở 2 tại 69 Hoàng Hoa Thám - phường Mạo Khê - thị xã Đông Triều - Quảng Ninh. Đi đầu về Phun Xăm Thẩm Mỹ, Điều Trị Nám - Mụn - Sẹo Rỗ , Tắm trắng , Giảm Béo , Massage Body , Nối Mi,... Quỳnh Nga liên tục mở các lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, cấp chứng chỉ cho toàn bộ học viên . Chị luôn đặt chữ tâm và chữ tín lên hàng đầu. Với hơn 6 năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, Quỳnh Nga cam kết sự hài lòng đến với khách hàng. Quỳnh Nga đã tham gia rất nhiều các cuộc thi Phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước. Đỉnh điểm năm 2018 chị đạt được rất nhiều thành tựu như cup Bàn Tay Vàng , cup Photo Genic ngành phun xăm thẩm mỹ , và rất nhiều kỷ niệm chương cùng giấy chứng nhận tham gia các chương trình kỹ thuật mới từ những khóa học nâng cao. Gần đây nhất, chị chính thức đảm nhận vị trí ban giám khảo cuộc thi Festival Beauty Award 2019 . Đây là một cuộc thi đẳng cấp về phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da, nơi quy tụ các Master hàng đầu Việt Nam và Quốc Tế. Sự có mặt của Master Quỳnh Nga đã góp phần giúp cho chương trình diễn ra thành công rực rỡ . Đánh giá công tâm, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề cùng các thí sinh tham dự, chuyên gia Quỳnh Nga khẳng định kiến thức và kỹ năng của một người thợ làm nghề tài năng.

Khép lại thành công tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Quỳnh Nga sẽ hướng đến những sự kiện tiếp theo của ngành làm đẹp cuối năm 2019. Song hành cùng đó, chị sẽ cố gắng phát triển thương hiệu cá nhân, đưa thương hiệu phát triển và mở rộng hơn nữa.