11:33 02/04/2019
“Hoa hậu có làn da đẹp thương hiệu Việt 2018” Trần Lệ Quyên đảm nhận vị trí giám khảo da của Beauty Award 2019
Chưa đầy 2 tuần nữa, sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra. Chương trình quy tụ những tên tuổi chuyên gia làm đẹp danh tiếng nhất cả nước đang thu hút sự chú ý của truyền thông ngành làm đẹp. Cái tên mới nhất xác nhận tham gia đấu trường làm đẹp này là Hoa hậu Trần Lệ Quyên trong vai trò giám khảo da.

“Hoa hậu có làn da đẹp thương hiệu Việt 2018” Trần Lệ Quyên 

Bên cạnh những cái tên trước đó xác nhận tham gia đánh giá tại đấu trường Beauty Award 2019 như Master Huệ Mẫn, Hằng Holy, Thịnh Cúc,…sự xuất hiện của Hoa hậu Lệ Quyên tiếp tục khẳng định uy tín chất lượng chuyên môn của Beauty Award 2019. Vị giám khảo này hiện tại là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc da bên cạnh các lĩnh vực làm đẹp khác mà chị được đào tạo bài bản.


Giám khảo da Lệ Quyên hiện tại là giám đốc thẩm mỹ viện Quyên Phụ nữ đẹp tại địa chỉ R75, Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã kiến tạo và hoàn thiện vẻ đẹp của hàng nghìn khách hàng cũng như dành được sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối từ phía họ với chất lượng dịch vụ làm đẹp hàng đầu cả nước.
Các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện cũng là các chuyên môn mà nhà sáng lập và điều hành Quyên Phụ nữ đẹp được đào tạo bài bản. Các chuyên môn nổi bật của chị có thể kể đến như phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm chuyên nghiệp, chăm sóc da chuyên sâu, tiêm filler, bottox, truyền trắng, làm ốm cấp tốc và nối mi.Ở mỗi lĩnh vực, dưới con mắt khắt khe của chị, các sản phẩm sử dụng đều phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Lệ Quyên ngày càng trẻ và xinh đẹp với công nghệ àm đẹp tại Quyên Phụ nữ đẹp

Trước và sau khi làm đẹp tại Quyên Phụ nữ đẹp của một khách hàng 



1 thập kỷ gắn bó với ngành làm đẹp, chị đạt được vô số những bằng khen vinh danh của ngành, trong đó đặc biệt ấn tượng là giải Hoa hậu có làn da đẹp thương hiệu Việt 2018 và Bàn tay vàng ngành thẩm mỹ 2015. Chị Lệ Quyên từng có thời gian du học Hàn Quốc và hiện tại đang mở phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ.





Đến với Beauty Award 2019, chị rất vinh dự khi được tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất cả nước này. Trên cương vị giám khảo cuộc thi, chị sẽ làm việc hết mình để lựa chọn ra những tài năng thật sự cho ngành làm đẹp nước nhà.