11:40 10/09/2018
Chuyên gia Kiều Phương: “Đảm nhận vai trò giám khảo tại IBC 2018 là vinh dự to lớn nhưng áp lực cũng rất nhiều”
Xinh đẹp, tài năng và là chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Kiều Phương một lần nữa khẳng định chuyên môn, kinh nghiệm của mình tại Beauty Contest International Award 2018 @VIETNAM trong vai trò giám khảo quyền lực của cuộc thi này.
Được đào tạo bài bản về ngành làm đẹp, nói về trình độ chuyên môn, kiến thức với nghề không nhiều chuyên gia hiện nay có thể vượt qua chuyên gia Kiều Phương. Không ít những danh hiệu giải thưởng được chị mang về từ lúc gắn bó với nghề. Đến với  Beauty Contest International Award 2018 trong vai trò giám khảo, chuyên gia Kiều Phương rất mong muốn có thể tìm ra thí sinh tài năng nhất để vinh danh trong cuộc thi bằng toàn bộ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân với nghề. Các bài thi của thí sinh được giám khảo Kiều Phương cũng như các thành viên khác trong hội đồng giám khảo đáng giá một các công tâm và minh bạch. 
 

Giám khảo Kiều Phương tại IBC 2018
 

Cùng với các tên tuổi hàng đầu khác của ngành làm đẹp Việt, Kiều Phương đã tìm ra thí sinh tài năng nhất để vinh danh tại cuộc thi năm nay
 

 

Giám khảo Kiều Phương đánh giá từng bài thi của thí sinh


Giám khảo Kiều Phương cùng chuyên gia làm đẹp nổi tiếng đến từ Thái Lan
 

 
Hiện đang đảm nhận vị trí  Giám Đốc học viện Thẩm Mỹ Tsubaki và Tsubaki spa, bằng danh tiếng thương hiệu của bản thân với ngành làm đẹp, thương hiệu của chị ngày càng phát triển và có thể coi là dẫn đầu trong xu thế làm đẹp của thời đại. Chuyên gia Kiều Phương luôn mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm và truyền thụ những kiến thức của mình cho lớp đàn đàn em, giúp cho họ có thể nâng cao tay nghề, đưa ngành làm đẹp tại Việt Nam vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế. Và cái tên Kiều Phương TSUBAKI Beauty and Academy đã ra đời với ý nghĩa đó đồng thời dần trở thành một địa điểm thu hút đông đảo các bạn học viên tham gia học hỏi.
 

Kiều Phương là thần tượng của nhiều bạn trẻ với thành công hiện tại của mình


Thực hiện sứ mệnh “người dẫn dắt” cao cả, trong tương lai tới CEO tài năng có nhiều kế hoạch trong việc phát triển thương hiệu làm đẹp TSUBAKI, đưa thương hiệu làm đẹp này phát triển thành hệ thống trên cả nước với sản phẩm và chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới.
 
Kiều Phương TSUBAKI Beauty and Academy
Địa chỉ: SH 10, Toà AZ sky khu Đô Thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội