00:16 11/07/2022
Ban giám khảo chăm sóc da Đỗ Linh chấm thi công tâm, tìm kiếm tài năng làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Đỗ Linh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời mời tham gia đánh giá tại chương trình lớn nhất ngành làm đẹp năm 2022 – Top Of Beauty. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá, tìm ra một thí sinh nổi bật nhất về kỹ thuật.

Ban giám khảo chăm sóc da Đỗ Linh chấm thi công tìm, tìm kiếm tài năng làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Tài cao, chí lớn và tâm huyết với nghề làm đẹp. Đó là những mỹ từ dành tặng cho Master Đỗ Linh với những gì ngôi sao này cống hiến, thể hiện trong thời gian qua. Đôi bàn tay vàng của anh đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.


Nam Master tài năng của ngành làm đẹp Việt 

Làm trong ngành nghề spa thẩm mỹ nửa thập kỷ, trong đó có 4 năm trong ngành nghề xây dựng hệ thống, anh thấu hiểu khó khăn của các chuyên gia khi bước vào công việc này. Từ kỹ thuật chuyên môn, thầy dạy đến với setup cơ sở làm nghề, tất cả đều phải có hiểu biết nhất định. Việc tham dự các chương trình tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là cơ hội để anh chia sẻ cùng các thí sinh, đồng nghiệp tham gia chương trình. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm và vinh danh những thí sinh có kỹ thuật tốt nhất.

Ban giám khảo quyền lực Đỗ Linh hiện là GHĐH Tập đoàn Dược mỹ phẩm Minh Khang, CEO công ty xuất nhập khẩu ASIAN. Trong 5 năm đồng hành cùng nghề, anh đạt được vô số giải thưởng vinh danh tài năng danh giá. Trong đó có thể kể đến như:

- 2017 đạt giải bàn tay vàng spa Việt Nam

- 2018 Doanh nhân trẻ ngành làm đẹp

- 2019 top 10 doanh nhân xuất sắc

- 2020 vinh danh GĐĐH Đỗ linh là chuyên gia chăm sóc da hàng đầu trong ngành làm đẹp

-2021 vinh danh giải thưởng dịch vụ chăm sóc da và làm trắng tốt nhất

-2022 Top 3 Doanh nhân tiêu biểu xuất sắc 2022 tại du lịch và Master Beauty Award season 6 - 2022 tại Đà Nẵng

Là Ban giám khảo và nhà tài trợ rất nhiều chương trình, Master Đỗ Linh nhận định Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế. Việc anh nhận lời tham gia đánh giá phần nhiều là muốn gặp gỡ, giao lưu chia sẻ với tất cả các chuyên gia trong ngành làm đẹp. Anh mong muốn được học tập rèn luyện bản thân, chia sẻ những kinh nghiệm có để giúp đỡ các bạn thí sinh tham gia. Các thí sinh đều làm bài rất tốt và cố gắng trong suốt quá trình thi đấu.

Giám khảo Đỗ Linh chúc mừng thí sinh đạt giải thưởng cao quý. Anh cũng gửi lời động viên đến thí sinh chưa may mắn trong cuộc thi lần này. Anh mong các bạn sẽ nỗ lực học hỏi thêm để thành công trong một ngày không xa.