23:59 10/07/2022
Ban giám khảo Nguyễn Thị Linh Nga (Nga sumi): “Các thí sinh đạt giải đều rất xứng đáng”
Ngoisaoanganhlamdep.net - Hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi Top Of Beauty - The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022, Master Nga Sumi được Ban tổ chức vinh danh Ban giám khảo xuất sắc châu Á.


Ban giám khảo Nguyễn Thị Linh Nga (Nga sumi): “Các thí sinh đạt giải đều rất xứng đáng”

 

Tái khởi động các sự kiện làm đẹp quốc tế sau thời gian dài đóng cửa để phòng chống sự lây lan dịch bệnh, Top Of Beauty - The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022 được xem như một điểm sáng kết nối cộng đồng làm đẹp. Hàng nghìn chuyên gia bao gồm thí sinh, giám khảo, cố vấn trong nước và nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất đã cùng hội ngộ. Master Nga Sumi vinh dự nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức, chính thức đảm nhận nhiệm vụ giám khảo tại chương trình. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được vinh danh giám khảo xuất sắc.

Nữ Master sinh năm 1990 hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực chính là Phun Xăm Thẩm Mỹ - Plasma Fibroblast. Với mong muốn phát triển nghề, chị phát triển tập trung vào đào tạo học viên các khóa chuyên nghiệp - chuyên đề. Được biết, ban giám khảo Nga Sumi hiện là chủ của NS Beauty & Academy tại địa chỉ 16 Văn Yên, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Đây là cơ sở chuyên về phun xăm thẩm mỹ và đào tạo nghề từ cơ bản đến chuyên nghiệp cùng các khóa chuyên đề về phun xăm, Plasma Fibroblast. Giảng dạy với phương châm tận tâm tận lực, Master mong muốn học viên đến với NS BEAUTY sẽ cảm thấy mình đã gửi gắm đúng nơi đúng chỗ.


Nhiều học viên tin tưởng tham gia đào tạo nghề tại Học viên làm đẹp của Master Nga Sumi




Học viên được kèm, hướng dẫn trực tiếp 

Làm nghề được 4 năm và theo đuổi công nghệ Châu Âu phun xăm tự nhiên đảm bảo sự trẻ trung theo thời gian, các tác phẩm của nữ chuyên gia luôn chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Kỹ thuật, sự tinh tế, tâm huyết trên từng tác phẩm, đó là tất cả những gì người ta nhận định về tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao do Master Nga Sumi dày công thực hiện.
 

Vào nghề từ năm 2018, cũng có nhiều khi khó khăn muốn bỏ nghề. Tuy vậy, tình yêu quá lớn với nghề thúc đẩy chị xách cốp đi làm dạo khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam để có thể duy trì nghề vì xác định không còn lựa chọn nào khác. Sau gần 4 năm làm nghề, chị đã tích lũy được đầy đủ kiến thức để đào tạo chuyên sâu cho các bạn học viên.

Chia sẻ về vai trò tại chương trình làm đẹp Top Of Beauty - The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022, Master Nga Sumi cho biết: “Qua quá trình đào tạo và làm nghề cũng như tham gia nhiều chương trình hội thảo của các anh chị có tiếng trong nghề, tôi vinh dự được mời vào vị trí ban giám khảo các cuộc thi về phun xăm. Bản thân tôi cũng đã cân nhắc và thu xếp thời gian để tham gia cuộc thi lần này vì là cuộc thi tổ chức có quy mô, liên kết giữa các nước châu Á”.
 

Để hoàn thành nhiệm vụ, Master đã phải họp cùng các thành viên trong tổ giám khảo để đi đến những nhận định chung làm sao cuộc thi được diễn ra công tâm nhất cho các thí sinh. Mỗi hạng mục đều có những thí sinh rất xuất sắc. Những bạn đạt giải cao đều rất xứng đáng qua sự cân đong đo đếm nhiều lần của tổ giám khảo. 


Một số sản phẩm do Master Nga Sumi thực hiện 

“Một lần nữa xin cảm ơn Ban tổ chức đã làm nên 1 sân chơi hoành tráng để các giám khảo và thí sinh chúng tôi có cơ hội giao lưu - học hỏi và cọ sát với đồng nghiệp quốc tế”, Master Nga Sumi nhấn mạnh.