15:09 31/01/2021
Bàn tay vàng Dương Thị Hoài Phương tỏa sáng tại Beauty Choice Awards 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng trẻ sinh năm 1990 Hoài Phương mở màn năm 2021 không thể ấn tượng hơn trên sân khấu Beauty Choice Awards. Chị được vinh danh Bàn tay vàng hoàn mỹ ngành làm đẹp tại chương trình này.

Trải qua năm 2020 đầy khó khăn với dịch bệnh toàn cầu và bão lũ, chuyên gia Hoài Phương vẫn không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng để tạo ra cho bản thân những dấu ấn, những bước tiến với nghề làm đẹp. Chị tham gia thi đấu tại đấu trường làm đẹp quy tụ gần 2000 thí sinh – Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa Việt Nam và xuất sắc đạt được giải thưởng Bàn tay vàng.


Bằng thành tích tại Kỷ lục Guinness, vừa qua tại Beauty Choice Awards 2021, chị tiếp tục được vinh danh Bàn tay vàng hoàn mỹ. Đây là sự nhận to lớn ch những nỗ lực bền bì của chuyên gia Hoài Phương, trở thành động lực phát triển của chị trong năm này.


Được biết, nữ chuyên gia trẻ đang là chủ của Phương Beauty chuyên dạy nghề và phun xăm chuyên nghiệp.  Sau 5 năm làm nghề, chuyên gia Hoài Phương tham gia rất nhiều khoá học trong và ngoài nước, tích lũy kiến thức, hoàn thiện kỹ thuật từ đó phục vụ khách hàng tốt nhất.

Chuyên gia Hoài Phương cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng ban tổ chức Beauty Choice Awards 2021

Trong năm 2021, Bàn tay vàng Beauty Choice Awards 2021 sẽ tiếp tục nỗ lực trau dồi , không ngừng học hỏi để tạo ra những sản phẩm đẹp giúp cho phái đẹp của chúng ta luôn tự tin mọi lúc mọi nơi . Chị sẽ tiếp tục đào tạo nhiều học viên tay nghề giỏi, phát triển lớn mạnh không chỉ trong nước mà còn lớn mạnh ra các nước Châu Á và Châu Âu. Nữ chuyên gia khẳng định một điều: “Mọi sự cố gắng nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Tôi làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu chúng ta dành tình yêu cho nghề”.