00:36 14/09/2022
Ban giám khảo chăm sóc da Huyền Trịnh chấm thi, tìm kiếm tài năng làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ Master Huyền Trịnh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời mời tham gia đánh giá tại chương trình lớn nhất ngành làm đẹp năm 2022 – Best Skill. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá, tìm ra một thí sinh nổi bật nhất về kỹ thuật.


Ban giám khảo chăm sóc da Huyền Trịnh chấm thi, tìm kiếm tài năng làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Tài cao, chí lớn và tâm huyết với nghề làm đẹp. Đó là những mỹ từ dành tặng cho Master Huyền Trịnh với những gì ngôi sao này cống hiến, thể hiện trong thời gian qua. Đôi bàn tay vàng của chị đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhận lời mời của ban tổ chức, Master Huyền Trịnh hay còn được biết đến là Trịnh Thị Huyền đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Làm trong ngành nghề spa thẩm mỹ, chị thấu hiểu khó khăn của các chuyên gia khi bước vào công việc này. Từ kỹ thuật chuyên môn, thầy dạy đến với setup cơ sở làm nghề, tất cả đều phải có hiểu biết nhất định. Việc tham dự các chương trình tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là cơ hội để chị chia sẻ cùng các thí sinh, đồng nghiệp tham gia chương trình. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm và vinh danh những thí sinh có kỹ thuật tốt nhất.

Nữ giám khảo quyền lực hiện là CEO SPA HUYỀN TRỊNH tại số 6 tổ 23 phường Long Biên, Hà Nội. Trong nhiều năm đồng hành cùng nghề, chị đạt được vô số giải thưởng vinh danh tài năng danh giá. Với vai trò ban giám khảo bộ môn  chăm sóc da vừa qua, chị nhận thấy các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay đã làm rất tốt khâu an toàn y tế một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Kèm với các động tác massage mặt uyển chuyển và điêu luyện hơn rất nhiều.

“Tôi luôn tâm niệm một điều là mình nhận xét đánh một cách thật công tâm để cho ngành làm đẹp của chúng ta ngày một phát triển và mang những điều tốt đẹp nhất đến khách hàng”, Master Huyền Trịnh chia sẻ về vai trò của bản thân tại chương trình.

Giám khảo Huyền Trịnh chúc mừng thí sinh đạt giải thưởng cao quý. Chị cũng gửi lời động viên đến thí sinh chưa may mắn trong cuộc thi lần này. Chị mong các bạn sẽ nỗ lực học hỏi thêm để thành công trong một ngày không xa.