15:49 10/10/2021
Phó Trưởng Ban - Ban kỹ Thuật ngành tóc Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2022 NTMT Andy Dương: Nhiệm vụ mới, thách thức mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc vừa thông tin chính thức đến báo giới, NTMT Andy Dương sẽ đảm nhận vai trò Phó Trưởng Ban - Ban Kỹ thuật ngành tóc Việt Nam trong cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Châu Á Thái Bình Dương 2022. Tin tức này hiện đang nhận sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng ngành tóc…

 
NTMT Andy Dương (bên phải) trên thảm đỏ Oscars for Hair 

 

Được biết đến là một tài những tài năng tóc hàng đầu Thủ đô, NTMT Andy Dương ghi dấu ấn trên nhiều sân khấu lớn ngành tóc. Với nền tảng chuyên môn và danh tiếng xây dựng trong nhiều năm qua, thông tin anh nhận lời đảm nhận vai trò Phó Trưởng Ban - Ban kỹ Thuật ngành tóc của Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2022 nhận được sự ủng hộ và mong chờ từ cộng đồng ngành tóc.

NTMT Andy Dương đảm nhận vai trò Phó Trưởng Ban - Ban Kỹ thuật ngành tóc Việt Nam trong cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Châu Á Thái Bình Dương 2022
 

Được biết, NTMT Andy Dương hiện là chủ của ZINHOUSE HAIR STUDIO có địa chỉ tại Shophouse 03 Tòa AZ Sky KĐT Định Công - Hoàng Mai – Hà Nội. Chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây thuộc hàng top salon toàn quốc. Tập trung tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, không ngừng nâng cấp và mở rộng các dịch vụ. Đặc biệt, CEO ZINHOUSE Andy Dương đầu tư rất công sức và thời gian để cập nhật xu hướng tóc trong và ngoài nước. Tâm huyết của anh được đền đáp xứng đáng với thành quả là sự yêu mến từ phía khách hàng.


Nhiều tác phẩm tạo mẫu ấn tượng làm nên tên tuổi của NTMT Andy Dương

Nói về thành tích của NTMT Andy Dương, anh là một trong những tên tuổi nổi danh tại các cuộc thi lớn của ngành tóc. Năm 2015, vượt qua nhiều đối thủ tài năng anh giành giải Vàng cuộc thi Nhà tạo mẫu - Siêu mẫu - Siêu xe. Một năm sau đó, anh được vinh danh tại giải thưởng Kéo Vàng Hoàn Mỹ cuộc thi Oscar for Hair – Oscar của ngành tóc Việt. Trong các cuộc bình chọn, NTMT Andy luôn lọt top nhà tạo mẫu được yêu thích nhất, chuyên gia đào tạo tài năng uy tín cả nước.


Nhiều giải thưởng lớn khẳng định tài năng của NTMT Andy Dương trong những năm qua

Gần thập kỷ gắn bó với nghề tóc với nhiều dấu ấn đặc biệt, anh được đồng nghiệp và giới chuyên môn công nhận về tài năng và kỹ thuật. Đó không phải may mắn. Đó là cả chặng hành trình cố gắng bền bỉ. Nhiều khó khăn, nhiều thử thách nhưng không thể đánh bại được những ý chí và niềm đam mê của anh dành cho nghề.

Các tác phẩm của NTMT Andy Dương ghi điểm bởi tính sáng tạo và tính ứng dụng cực cao. Chạm đến đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu, kỹ thuật điêu luyện cùng lối tư duy làm nghề tinh tế, không khó để cái tên Andy Dương chinh phục khách hàng và có được địa vị, danh tiếng trong nghề tóc như ngày hôm nay.

Vai trò Phó Trưởng Ban - Ban kỹ Thuật ngành tóc của Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2022 hoàn toàn xứng tầm với NTMT Andy Dương. Đây sẽ là một dấu ấn mới, một cột mốc mới để anh khẳng định bản thân trên một cương vị hoàn toàn mới. Không chỉ tham gia vào quá trình đánh giá, NTMT Andy Dương chắc chắn sẽ chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích với các nhà tạo mẫu trẻ tham dự. Đó là cơ hội vàng để họ tiến bộ và trở thành thế hệ tạo mẫu triển vọng trong tương lai.
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á năm 2022 sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Chương trình hứa hẹn quy tụ hàng nghìn thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc cùng bạn bè ngành tóc quốc tế tham dự. Không chỉ tranh tài, cùng xác lập lên một kỷ lục mới, đây là sân khấu vinh danh các tài năng của ngành tóc châu Á uy tín và quy mô nhất.