22:46 27/09/2018
Giám khảo Nguyễn Thị Quý khẳng định đẳng cấp của chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt tại IBC 2018
Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam, Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8/2018. Hơn 1 tháng cuộc thi trôi qua, nhiều kỉ niệm, ấn tượng sâu sắc vẫn còn đọng lại trong lòng những chuyên gia tham dự cuộc thi này. Tham gia đánh giá tại IBC 2018, giám khảo Nguyễn Thị Qúy có những chia sẻ với Ngôi sao ngành làm đẹp sau thời gian gắn bó với cuộc thi.
 Với niềm đam mê và sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, chuyên gia Nguyễn  Qúy trong thời gian gắn bó với ngành làm đẹp đã để lại nhiều ấn tượng cũng như giành được nhiều sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Khởi nghiệp bằng ngành phun xăm tại học viện Miss Ngọc Anh, tại đây chuyên gia Nguyễn Qúy đã được nhà sáng lập Miss Ngọc Anh kèm cặp nhiệt tình, truyền thụ những kiến thức sâu rộng về ngành làm đẹp.


Chuyên gia Nguyễn Thị Qúy

Chia sẻ về kỷ niệm này, chuyên gia Nguyễn Qúy nói: “Nếu không có một người thầy tâm huyết nhu Miss Ngọc Anh có lẽ tôi đã không có được sự thành công như ngày hôm nay. Đó là người truyền cho tôi những tri thức, những nền tảng vững chắc của ngành làm đẹp”. Sau thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ, Miss Ngọc Anh đã cho Nguyễn Qúy có cơ hội phát triển hơn nữa khi gia trọng trách đảm nhận vị trí chuyên viên tại học viện của Miss Ngọc Anh cho chuyên gia Nguyễn Qúy.
  
Nhiều năm đi cùng đồng hành cùng ngành làm đẹp, vốn kiến thức và kinh nghiệm được tích lũy nhận được sự công nhận của các chuyên gia, giới chuyên môn ngành này. Đặc biệt với tài năng đó, chuyên gia Nguyễn Qúy nhận được sự tin tưởng của BTC cuộc thi IBC 2018 để tham gia cuộc thi trong vai trò giám khảo. Chuyên gia Nguyễn Qúy chia sẻ: “Sau hơn 1 tháng đến thời điểm này tôi vẫn nhớ về khoảng thời gian và giây phút được tỏa sáng tại cuộc thi đẳng cấp châu Á năm 2018 –IBC. Cùng với hội đồng giám khảo tại cuộc thi tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất để vinh danh là điều bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự, tự hào, một tài năng trẻ nữa đã được tiếp bước tại IBC 2018.


Giám khảo Nguyễn Thị Qúy thực hiện nhiệm vụ tại cuộc thi


Nguyễn Thị Qúy cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo tại IBC 2018 hôm 26/8