00:01 05/05/2019
​Chuyên gia Dương Thúy Hạnh chính thức đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Giám khảo quyền lực tiếp theo của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 đã được lộ diện đó chính là chuyên gia Dương Thúy Hạnh.
Nhắc tới Chuyên gia Dương Thúy Hạnh tại thị trường làm đẹp Việt Nam, người ta sẽ nhớ ngày tới một chuyên gia luôn tâm huyết hết mình sự phát triển của ngành làm đẹp, một người thầy có tâm và có tầm ảnh hưởng lớn với ngành. Là một trong những học viên của Master nổi danh thế giới – Nhà sư phạm Mai Kim Phụng, chuyên gia Thúy Hạnh đã học hỏi và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để tự tin tỏa sáng trong ngành làm đẹp trong nhiều năm qua.

Chuyên gia Thúy Hạnh sẽ đảm nhận vị trí ghế nóng của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 vào ngày 10/5 sắp tới

Bên cạnh vai trò giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn phân phối mỹ phẩm, chuyên gia Thúy Hạnh đồng thời đảm nhận vai trò trưởng bộ môn phun thêu thẩm mỹ Trường trung cấp y dược Thăng Long. Chị là giảng viên đào tạo về phun thêu thẩm mỹ uy tín của ngành làm đẹp Việt Nam với nền tảng kiến thức xây dựng được trong những năm qua.


Nhiều năm gắn bó với sự nghiệp đào tạo làm đẹp, chuyên gia Thúy Hạnh tin rằng mình đủ bản lĩnh để tham gia đánh giá tại một trong những đấu trường làm đẹp lớn nhất vùng Đông Bắc Việt Nam 2019. Chị hiểu các bạn trẻ cần gì thông qua cuộc thi, hiêu tài năng và niềm đam mê của các bạn để có thể đánh giá công tâm nhất. Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 không phải là cuộc thi làm đẹp đầu tiên chuyên gia Thúy Hạnh tham gia đánh giá. Chị từng tham gia làm ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi uy tín trong nước và quốc tế về phun thêu thẩm mỹ. Kinh nghiệm ngồi ghế nóng của cuộc thi này sẽ là yếu tố quan trọng để chị đánh giá các thí sinh tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019.
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế.

Mực xăm KPOP hân hạnh tài trợ chương trình này