19:22 28/07/2022
Ban giám khảo nối mi Best Skill Competition Korea – Vietnam Đào Thanh Hồng
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ giám khảo quyền lực đã có một mùa giải cực kỳ thành công cùng các đồng nghiệp tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất hạng mục nối mi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Cuộc thi đẳng cấp quốc tế quy tụ hàng nghìn người tham dự.


Ban giám khảo nối mi
Best Skill Competition Korea – Vietnam Đào Thanh Hồng

 

Vừa công bố, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã tạo được tiếng vang lớn trong giới chuyên môn ngành làm đẹp quốc tế. Không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề làm đẹp, đây còn chính là sân khấu tôn vinh những giá trị thiết thực, lan tỏa tình yêu, sự sáng tạo bất diệt trong nghệ thuật làm đẹp.


Nữ giám khảo xuất hiện đầy quyền lực tại chương trình 

Với những gì xây dựng được, ngay sau khi khởi động, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 ngay lập tức có sự xác nhận tham gia của các tên tuổi danh tiếng bậc nhất ngành trong vai trò đánh giá. Master Đào Thanh Hồng chính là một gương mặt tài năng kỳ cựu xác nhận tham dự đánh giá tại cuộc thi này. Hoạt động trong lĩnh vực Nối mi và Spa được 5 năm, chị hiện là chủ Thương hiệu Đào Hồng Nối mi - Spa tại Mạo Khê - Đông Triều - Quảng Ninh. Nữ giám khảo tài năng của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đạt được vô số thành tích ấn tượng sau nửa thập kỷ theo đuổi nghề.

-  Nghệ nhân nối mi năm 2020

- Giải nhất Hạng mục Nối mi Volume trên người thật tại cuộc thi GLOBAL BEAUTY FESTIVAL năm 2020

- Giải nhì Hạng mục Nối mi thiết kế trên người thật tại cuộc thi GLOBAL BEAUTY FESTIVAL năm 2020

Để có được thành tích cùng sự tin tưởng từ nhiều sân chơi quốc tế lớn cho vai trò giám khảo, chị đã dành nhiều thời gian, công sức để học tập và tốt nghiệp nhiều khoá mi nâng cao, mi thiết kế của các Grandmasters nổi tiếng trong nước. Master Đào Thanh Hồng dành tri thức tích lũy chia sẻ cùng hàng trăm học viên trong nước và quốc tế trong những năm qua.

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là chương trình lớn, uy tín mang tầm cỡ nhiều quốc tế. Bản thân tôi cũng học tập và rèn luyện bản thân rất nhiều trước khi đến với chương trình trong vai trò quyền lực như vậy. Các bạn làm thi rất tốt và bản thân tôi cũng như các chuyên gia rất căng não trong việc tìm kiếm một đại diện tài năng nhất. Tại cuộc thi, tôi đã chia sẻ kinh nghiệm trong nghề cho các bạn thí sinh với hy vọng các bạn sẽ phát triển hơn với nghề làm đẹp này”, Master Đào Thanh Hồng chia sẻ về Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.