12:23 21/03/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Khánh Dung – Bàn tay vàng phun xăm Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – giải thưởng vừa đạt được tại Top Beauty Brand 2020 phần nào khẳng định được tài năng và kinh nghiệm làm nghề của chuyên gia Khánh Dung. Cô vượt qua nhiều ứng viên sáng giá của cuộc thi để dừng chân trong Top 10 chung cuộc của hạng mục phun xăm.

Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và mùa giải thứ 2 được tổ chức, Top Beauty Brand – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 vẫn thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn chuyên gia trên cả nước. Hàng trăm thí sinh đã bước vào thi đấu tại 6 hạng mục thi đấu của cuộc thi. Khánh Dung đã xuất sắc đạt được danh hiệu Bàn tay vàng phun xăm, môn thi có nhiều thí sinh tham dự nhất tại chương trình. Đây là sự khẳng định cho tài năng, chuyên môn của chuyên gia Khánh Dung.

 Chuyên gia đến từ Bình Thuận trước khi làm nghề phun xăm đã trải qua những công việc khác nhau. Trong một dịp tình cờ, xem bạn thân làm phun xăm, cô  ngồi xem bạn và dần dần mình bị cuốn hút.

Cũng như nhiều người phụ nữ khác, Khánh Dung yêu bản thân, thích mình được trẻ và đẹp. “Mình nghĩ không ai có thể được đẹp và được trẻ mãi mãi theo thời gian nên mình đã quyết định chọn đi theo nghề  cùng bạn của mình luôn” – chuyên gia Khánh Dung chia sẻ.
Khi vào nghề, chuyên gia Khánh Dung luôn suy nghĩ làm thế nào để công việc của mình phải có tầm và đặt 1 cái tâm trên hàng đầu. Cô rất yêu nghề và đam mê với công việc được sáng tạo và sống trong đam mê của chính mình. Cho đến bây giờ, cô đã có 1 số khách rất ổn định. Họ lựa chọn tin tưởng tuyệt đối vào đôi bàn tay khéo léo của chuyên gia Khánh Dung.

“Và ngày hôm nay, mình đã tập luyện tay nghề để vượt qua các bạn thí sinh, và mang về thành tích bàn tay vàng phun xăm. Mình hứa sẽ mang đến các bạn những tác phẩm đẹp nhất , cũng như ngày càng phát triển ngành làm đẹp này” – chuyên gia Khánh Dung chia sẻ sau khi đạt được giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm 2020.