00:51 17/06/2020
​Ban giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam- Master Lê Thị Hồng Thêm
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức của chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam chính thức thông tin, Master Hồng Thêm đã vượt qua vòng xét duyệt hồ sơ để đảm nhận vai trò giám khảo tại sự kiện làm đẹp lớn nhất trong năm , kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ.

Năm 2020 tiếp tục đánh dấu sự thành công của chuyên gia làm đẹp Hồng Thêm khi chị chính thức đảm nhận vai trò giám khảo làm đẹp tại một cuộc thi tầm cỡ nhất trong lịch sử ngành phun thêu Việt Nam.
Dù không phải lần đầu tham gia đánh giá nhưng với chuyên gia này, quy mô và ảnh hưởng của cuộc thi Kỷ lục Guinness được tổ chức sắp tới chắc chắn sẽ mang lại cho chị áp lực rất lớn bởi sự tài năng của dàn thí sinh tham dự.

Chị hiện là nhà sáng lập thẩm mỹ Hương Thêm. Trong suốt thời gian ngần ấy năm học và làm nghề, chị từng bước đưa thương hiệu đến với hàng nghìn khách hàng, chuyên gia Hồng Thêm tự tin với kiến thức, kỹ thuật và tay nghề của mình.
Từ một người mới trong nghề, giờ đây nhắc đến cái tên của Master Hồng Thêm, người ta sẽ nhớ ngay đến những tác phẩm nghệ thuật phun thêu được giới chuyên gia trầm trồ khen ngợi. Các giải thưởng lớn chị đạt được trong ngành làm đẹp nhiều năm qua cũng làm nên những dấu ấn lớn của chị cùng nghề. Trong đó phải kể đến các giải thưởng như Bàn tay vàng 2016,  Cúp vàng phun thêu tại Thái Lan 2017…

Kỹ thuật được công nhận từ khách hàng và giới chuyên môn trong nghề nhưng từ ngày vào nghề chị chưa bao giờ dừng lại niềm đam mê học hỏi. Cập nhật xu hướng, cập nhật công nghệ, và nâng cao tay nghề của bản thân đưa chị đến với những thành công lớn nhất của ngành làm đẹp Việt và quốc tế.
Trước khi tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Hồng Thêm từng có kinh nghiệm đảm nhận vai trò tương tự tại các sân chơi làm đẹp lớn như Đại hội Thẩm mỹ quốc tế hay Super Beauty Contest, Master Beauty…

Tham gia đánh giá tại chương trình, chuyên gia Hồng Thêm sẽ mang toàn bộ kiến thức, kỹ năng của mình để đánh giá công tâm cho mỗi thí sinh tham dự. Chị tự tin sẽ cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo tìm ra một tài năng thực thụ của ngành phun thêu thẩm mỹ tại cuộc thi này.