13:39 19/04/2019
Chuyên gia Đặng Vũ Minh Thi đoạt giải 3 phun chân mày 3D Beauty Award 2019
Khép lại chặng hành trình Beauty Awad 2019 cùng giải 3 môn phun chân mày 3D, dù có rất nhiều tiếc nuối nhưng với Minh Thi đây thực sự là thành công lớn của cô gái trẻ này.
Hơn 700 khách mời đến với Beauty Award để chờ đón những tài năng mới được vinh danh tại 5 hạng mục thi đấu của cuộc thi Beauty Award 2019 bao gồm Phun thêu, nail, chăm sóc da, trang điểm, nối mi. Rất nhiều chuyên gia kỳ cựu hàng chục năm kinh nghiệm đến tham gia thử sức và làm mới bản thân khiến đấu trường làm đẹp trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Vượt qua những gương mặt sáng giá khác, Minh Thi được tự hào khi đạt được giải 3 tại hạng mục phun chân mày 3D tại cuộc thi này.

Minh Thi trên sân khấu vinh danh Beauty Award 2019 

“Tôi là Đặng Vũ Minh Thi - Thương hiệu Thi Beauty rất vinh dự được tham gia một sân chơi lớn và chuyên nghiệp như Beauty Awards 2019” – Minh Thi tự tin giới thiệu bản thân trước truyền thông ngành làm đẹp Việt.

Tham gia cuộc thi với tâm thế học hỏi là chính, để trải nghiệm, và để mở mang tầm nhìn, xem thế giới làm đẹp ngoài kia rộng lớn như thế nào, Minh Thi không đặt ra bất kỳ giải thưởng cá nhân nào cho bản thân. Bên cạnh đó, do không có thời gian luyện tập nhiều nên ngay cả khi hoàn thành xong phần thi của mình, Minh Thi vẫn chưa bao giờ nghĩ đến sự thành công của bản thân tại đấu trường làm đẹp này. Sau những giờ phút chờ đợi căng thẳng, niềm vui như vỡ òa với cô gái trẻ khi cái tên Đặng Thị Minh Thi được xướng lên trong vị trí TOP 3 hạng mục phun xăm thẩm mỹ của cuộc thi và đồng nghĩa giải 3 của cuộc thi danh giá nhất ngành làm đẹp thuộc về cô gái đầy tài năng này.



“Thật sự rất rất bất ngờ, vì biết bao nhiêu con người, biết bao nhiêu tài năng ở đây mà tôi đã chiến thắng. Tôi thật sự đã chiến thắng! Tôi đã vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ mọi miền đất nước để có được giải thưởng cao quý này. Cùng với giải thưởng này hy vọng tôi sẽ có một khởi đầu tốt đẹp hơn, tôi sẽ phấn đấu nhiều hơn để làm đẹp nhất cho tất cả khách hàng thân yêu. Thật sự không biết nói gì, Thi xin chân thành cảm ơn những người thầy đã chỉ dạy Thi tận tâm, cảm ơn bạn bè, gia đình luôn ủng hộ Thi. Và cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời động viên Thi trong suốt thời gian qua. Đó là nguồn động lực lớn để thi phấn đấu làm tốt hơn. Cảm ơn Beauty Awards 2019 đã mang đến cho chúng tôi, những người mang sứ mệnh làm đẹp cho người-cho đời một sân chơi lành mạnh và thật hoành tráng. Ở đây chúng tôi được thể hiện tài năng của mình, được thi thố và cạnh tranh một cách công bằng nhất, các thí sinh trên mọi miền đất nước được giao lưu, học hỏi công nghệ, cũng như kinh nghiệm làm đẹp chuyên môn, để mở mang tầm mắt hơn. Chúng tôi thật sự cảm thấy rất tự hào và hãnh diện. Chúc cho Beauty Awards ngày càng lớn mạnh, thành công và thu hút được nhiều thí sinh hơn” – Minh Thi xúc động chia sẻ sau Beauty Award 2019.

Chặng hành trình thành công của Beauty Award 2019 kết thúc mở ra cho Minh Thi nhiều cơ hội mới và thách thức mới. Mong rằng với bản lĩnh và tài năng của bản thân, cô sẽ vững bước trên chặng đường dài phía trước cùng ngành làm đẹp Việt.