19:29 06/09/2019
Ứng viên sáng giá của giải thưởng Tâm – Tài – Sắc ngành làm đẹp châu Á – Chuyên gia Phạm Thị Hồng Loan
1 tháng trước thềm cuộc thi được mong chờ nhất ngành làm đẹp châu Á những tháng cuối năm 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, BTC chính thức công bố những vị trí dẫn đầu tại danh sách đề cử vinh danh Chuyên gia Tâm – Tài – Sắc ngành làm đẹp châu Á 2019. Chuyên gia Hồng Loan là một trong những cái tên đứng đầu bảng bình chọn vừa được công bố này.
Đại diện ngành làm đẹp Việt tham gia thi đấu tại cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019, chuyên gia Hồng Loan tự tin sẽ cùng những đồng nghiệp khác mang lại vinh quang cho ngành làm đẹp Việt tại đấu trường làm đẹp khu vực này. Đây là lần đầu tiên cô có thứ hạng cao như vậy tại một đề cử danh giá của ngành làm đẹp khu vực nhưng nó xứng đáng với tài năng và cống hiến của cô gái này trong ngành.

Chuyên gia Hồng Loan - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Chuyên gia Tâm - tài - sắc ngành làm đẹp châu Á 2019

 Chuyên gia Tâm – Tài – Sắc ngành làm đẹp châu Á, giải thưởng vinh danh những chuyên gia xuất sắc hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn đang hoạt động trong các lĩnh vực làm đẹp trong khu vực châu Á. Chuyên gia Hồng  Loan được hội đồng nghệ thuật đánh giá rất cao khi đăng ký tham dự sân chơi này. Cô là chủ thương hiệu làm đẹo Nhi Beauty tại  160/25/17H Bùi Đình Tuý p12 Quận Bình Thạnh. Trong suốt những năm tháng gắn bó cùng nghề, bên cạnh việc nỗ lực để nâng cao kỹ thuật và phương pháp làm nghề, chị cũng không ngừng có những hoạt động cộng đồng cùng thương hiệu làm đẹp Nhi Beauty, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Chữ “tâm” được chị khẳng định bằng những hoạt động thực tế nhất dành cho những hoàn cảnh khó khăn và cần giúp đỡ trong cuộc sống.

Chị là chủ của thương hiệu Nhi Beauty 

Nhan sắc của chuyên gia Hồng Loan cũng được nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ. Gương mặt sắc nét, chuẩn vẻ đẹp Á Đông, đường nét hài hòa mang đến tổng thể ấn tượng khiến người ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Việc hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp khiến chuyên gia Hồng Loan biết cách chăm sóc và gìn giữ vẻ đẹp của bản thân hơn. Nói về tài năng, Chuyên gia Hồng Loan có thành tích không thua kém những gương mặt đề cử tại cuộc thi. Tay nghề về làm đẹp khó có thể phủ nhận bằng những tác phẩm làm đẹp được chị sáng tạo trong thời gian qua. Chuyên gia Tâm  - Tài – Sắc ngành làm đẹp châu Á là giải thưởng xứng đáng dành cho chuyên gia này.

Chăm sóc vẻ đẹp của khách hàng là sứ mệnh và nhiệm vụ của chị

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Hồng  Loan tại cuộc thi Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019  tại TPHCM vào ngày 8/10/2019. Đây là sân chơi giao lưu và vinh danh những chuyên gia tài năng nhất của ngành làm đẹp châu Á năm 2019.