10:47 23/04/2019
Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc Việt Nam - NTMT Bùi Thanh Lân: Nỗ lực để làm nên thành công trong công việc
Đây sẽ là dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Bùi Thanh Lân và cũng là sự đánh dấu chính thức quay trở lại nghề của một tài năng ngành tóc.
Với tấm lòng thành kính hướng về tổ nghiệp ngành tóc, NTMT Thanh Lân đã đến với Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Long Xuyên  - An Giang và tỏa sáng trên sân khấu lớn này vào tối 2/4/2019. Bên cạnh trình diễn tác phẩm nghệ thuật tóc tâm đắc, NTMT đầy tài năng này đã được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc Việt Nam năm 2019.

Nhà tạo mẫu Bùi Thanh Lân xuất sắc dành giải thưởng - Bàn Tay Vàng Nghệ thuật ngành tóc 2019


Chuyên gia đào tạo Vinh K5 và học trò cưng NTMT Bùi Thanh Lân

Con đường sự nghiệp của NTMT Bùi Thanh Lân với ngành tóc đầy khó khăn và thử thách. Bươn chải cuộc sống từ năm 2004 tại các quán ăn, nhà hàng, quán bar tại Sài Gòn sau khi bỏ học vì hoàn cảnh cuộc sống, NTMT Bùi Thanh Lân chính thức đến với nghề tóc từ năm 2008 và đó lập gia đình và lập nghiệp tại ở Bạc Liêu. Khó khăn nối tiếp khó khăn, bởi biến cố gia đình mà anh đã phải tạm rời xa Bạc Liêu, xa niềm đam mê của bản thân để đi làm một công việc khác.

Nhà tạo mẫu tóc Bùi Thanh Lân tỏa sáng trên sân khấu trình diễn lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Long Xuyên - An Giang

Sau 3 năm đầu khó khăn, và vô số những thất bại trong công việc, một lần nữa bằng tất cả niềm đam mê và tâm huyết, NTMT Bùi Thanh Lân đã trở lại với nghề tóc. Thêm một lần nữa đến với nghề, đến năm 2019 này cơ duyên đã cho NTMT Bùi Thanh Lân gặp gỡ thầy Vinh K5.  “Thầy đã dẫn dắt tôi đến con đường thành công của ngay hôm nay” chính là khẳng định của NTMT Thanh Lân khi chia sẻ về giải thưởng danh giá anh đạt được tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang.


Nhà sư phạm Vinh K5 người thầy lớn của nhà tạo mẫu tóc Bùi Thanh Lân chụp hình chung với ông trùm truyền thông ngành tóc Việt Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trước thềm lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Long Xuyên - An Giang 2019

Luôn nỗ lực và cố gắng hết mình, mỗi tác phẩm anh thiết kế anh đều đặt hết tâm tư nguyện vọng của mình vào trong đó. Sự sáng tạo trên nền tảng được học cũng là điều mà các nhà tạo mẫu tóc khâm phục Thanh Lân. Dù chỉ mới quay trở lại nghề sau biến cố những nhờ có trình độ kỹ thuật cao cùng một nền tảng tốt trước đó nên NTMT Bùi Thanh Lân có sự vượt trội hơn rất nhiều.

Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc 2019 đã khẳng định được tài năng của NTMT Bùi Thanh Lân. Đây sẽ là nguồn động lực lớn của NTMT Bùi Thanh Lân trong chặng đường làm nghề tiếp theo của bản thân. Anh tin rằng chỉ cần có đam mê và sự nỗ lực anh sẽ thành công và tỏa sáng trong ngành tóc Việt.