00:36 14/05/2019
​“Phù thủy thẩm mỹ” - Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2018 Hà Thu Trang đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Hội thi tay nghề Việt – Hàn 2019
Bậc thầy đào tạo thẩm mỹ - Hoa hậu Hà Thu Trang tham dự sự kiện lớn của ngành làm đẹp Việt – Hàn trong thời gian qua trong vai trò giám khảo cuộc thi này.
Một bậc thầy gạo cội của ngành làm đẹp Việt, một master luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, một doanh nhân làm đẹp thành công nhất trong ngành làm đẹp Việt, đó là những gì được người ta nói đến khi nhắc đến Hoa hậu Hà Thu Trang và công việc mà chị đang theo đuổi. Sự xuất hiện của nàng hậu tại đấu trường làm đẹp Việt – Hàn vừa qua là “bảo chứng” về chuyên môn, kỹ thuật của sân chơi tầm cỡ này. Trong thời gian vừa qua, hoa hậu Hà Thu Trang cũng xuất sắc nhận vinh danh “Bậc thầy thẩm mỹ”, giải thưởng tôn vinh tài năng kỹ thuật của những chuyên gia làm đẹp gạo cội, có thành tích và đóng góp lớn với ngành.


Hoa hậu Hà Thu Trang đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Hội thi tay nghề làm đẹp Việt - Hàn 2019 

Được đề cử và nhận được giải thưởng "Bậc thầy thẩm mỹ" tại Gala biểu dương các giải thưởng danh giá dành cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Trưởng thành từ những học viện đào tạo làm đẹp uy tín bậc nhất cả nước, những kiến thức được hoa hậu Hà Thu Trang học tập trong thời gian này chính là nền tảng phát triển của chị ở hiện tại. Thành công bằng chính thực lực và tài năng của bản thân, lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng, giờ đây hoa hậu Hà Thu Trang có thể tự hào khẳng định: “Tôi thành công vì tôi nỗ lực và kiên trì hơn người khác”.

Sự thành công ở thời điểm hiện tại của Hoa hậu Hà Thu Trang  được đánh đổi bằng nhiều khó khăn và thử thách trước đó 

Chị trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ trong và ngoài nghề 

Ít người biết rằng trước khi đến với công việc làm đẹp hiện tại, Hoa hậu Hà Thu Trang đã từng theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và có tên tuổi và vị thế không nhỏ trong lĩnh vực giải trí này. Tiếng gọi của con tim và niềm đam mê dành cho công việc phun xăm thẩm mỹ, spa đã gắn kết Hoa hậu Hà Thu Trang với một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ, đầy thử thách và khó khăn. Lấy bản thân là minh chứng rõ ràng nhất cho cái gọi là “vẻ đẹp vượt thời gian” , “vẻ đẹp không tuổi” mà người ta hay nhắc đến, danh hiệu Hoa hậu của Hà Thu Trang không phải hữu danh vô thực nếu ai đã từng có cơ hội gặp gỡ nàng hậu ngoài đời. Trên các trang mạng xã hội, Hoa hậu Hà Thu Trang là một trong những tên tuổi nổi tiếng với lượt theo dõi và tương tác bình luận khủng đưa chị trở thành một hotface nổi tiếng.

Vẻ đẹp của Hoa hậu Hà Thu Trang khiến hàng nghìn phụ nữ ngưỡng mộ 

 
“Tôi luôn cố gắng mang đam mê của mình để chinh phục, mang đến cái đẹp chân thiện mỹ cho người phụ nữ, khắc phục những khuyết điểm, làm cho từng đường nét trên khuôn mặt mọi người trở nên mềm mại và hoàn hảo hơn, góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt”, Hoa hậu Hà Thu Trang chia sẻ.
Những khó khăn, những gian khổ mà hoa hậu Hà Thu Trang đi qua chính là bài học kinh nghiệm quý báu với công việc và với cuộc sống của chính nàng hậu. Hoa hậu Hà Thu Trang khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành làm đẹp  Việt với những tác phẩm xuất sắc của mình. 20 năm, một chặng hành trình đủ  dài để hoa hậu Hà Thu Trang đạt được thành công mà hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ngoài kia đang ngưỡng mộ, đưa Hoa hậu doanh nhân Hà Thu Trang trở thành một người phụ nữ quyền lực, một gương mặt hot face trong giới làm đẹp.


Những danh hiệu, những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế chị đạt được đã lên tới gần 80



Thương hiệu làm đẹp  Trang Spa chính là nơi hoa hậu Hà Thu Trang xây dựng để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp” của con người. Hoa hậu doanh nhân thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp trên thế giới từ Hàn Quốc, Anh, Pháp, Đức về với Trang Spa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Qua bàn tay phù thủy của hoa hậu Hà Thu Trang, hàng nghìn khuôn mặt đã trở nên hoàn hảo hơn. Khắc phục điểm yếu và làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt khách hàng, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng hoa hậu Hà Thu Trang có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất. Khác biệt không nằm ở kiến thức được học mà nằm ở trải nghiệm thực  tế của mỗi người, hoa hậu Hà Thu Trang có sự khác biệt để làm bản thân nổi bật trong hàng nghìn chuyên gia ngoài kia.
Không chỉ gắn bó với công việc của một chuyên gia làm đẹp, hoa hậu Hà Thu Trang hiện tại còn được rất nhiều chương trình lớn mời về làm trainee. Để mời được nàng hậu tham gia giảng dạy không dễ dàng. Với những thành tích ấn tượng đạt được trong nghề như Bàn tay Việt, Bông hồng quyền lực, danh hiệu Nghệ nhân Quốc gia cùng hơn 80 giải thưởng danh hiệu, bằng khen uy tín, tên tuổi của chị  được săn đón ở mọi nơi. Những học viên có cơ hội được hoa hậu Hà Thu Trang đào tạo đều đang tiến bộ vượt bậc và rất nhiều người đang đạt được những thành công lớn trong ngành này.

Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực trau dồi tay nghề, hoa hậu Hà Thu Trang chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này. Và trên chặng đường đó khách hàng sẽ luôn là người đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của nàng hậu.
Trang Spa
Địa chỉ: 100 An Xá, Ba Đình, Hà Nội
Hotline : 0967948888-0941658888
https://www.facebook.com/profile.php?id=100010146460426