14:47 16/03/2020
​Bàn tay vàng Lê Ngọc Phi Nhung (Elena) – Thí sinh trẻ tuổi nhất đạt giải thưởng tại Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ- Khi được gọi tên cho giải thưởng Bàn tay vàng - Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi, chuyên gia trẻ Phi Nhung vẫn còn đầy ngỡ ngàng và bất ngờ với những gì bản thân làm được.
Lần đầu tiên tham dự một sân chơi quy mô đẳng cấp như Top Beauty Brand 2020 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, chuyên gia Phi Nhung còn rất nhiều bỡ ngỡ và lạ lẫm. Với mong muốn học hỏi thêm kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, các bậc tiền bối đi trước, cô gái 18 tuổi đăng ký thi đấu tại chương trình. Bằng chính thực lực của mình, Phi Nhung được khẳng định trong top thí sinh xuất sắc nhất và trở thành người trẻ tuổi nhất đạt được giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi này.

Hạnh phúc như vỡ òa với Phi Nhung. 18 tuổi khi những bạn trẻ đang vươn đến nhưng hoài bão, ước mơ thì cô gái trẻ đã có được thành tích ấn tượng trên sân khấu làm đẹp vươn tầm quốc tế. Nhiều người bảo cô may mắn nhưng để có được sự may mắn này là cả quá trình nỗ lực, rèn luyện tay nghề và không ngừng học hỏi của bản thân Phi Nhung. Ở độ tuổi còn trẻ, chắc chắn tương lai cô sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nhưng những gì đã làm được tại cuộc thi này sẽ giúp chuyên gia Phi Nhung tự tin hơn với các đấu trường làm đẹp kế tiếp.

Hiện đang làm việc tại Beauty Spa Hữu Nghĩa, cô có cơ hội tiếp cận cùng với rất nhiều chuyên gia và khách hàng đam mê làm đẹp. Cô chia sẻ: “Trước khi đến với ngành làm đẹp thì em vẫn còn là học sinh trung học nhưng cơ duyên đã đưa em đến với ngành này, hiện tại thì em đang là học viên của thầy Hữu Nghĩa đã được tròn 1 năm, tất cả cũng nhờ thầy dẫn dắt nên em mới có được thành công đoạt giải Bàn Tay Vàng Phun Xăm Thẩm Mỹ ở tuổi 18 này”.


Trên chặng hành trình phía trước, chuyên gia Phi Nhung hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng, để lại nhiều dấn ấn hơn cho ngành làm đẹp Việt Nam dưới sự dìu dắt của người thầy, người cô lớn trong nghề.