01:49 17/06/2019
Chuyên gia Thân Tuyết Hằng tự tin toả sáng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Ngành làm đẹp không còn xa lạ với cái tên Thân Tuyết Hằng bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, chị chính thức nhận giải thưởng Kỹ Thuật Vàng tại Asia Facific Beauty Festival 2019.

Chuyên gia Thân Tuyết Hằng được coi là người đa tài khi là chuyên gia điêu khắc chân máy phong thuỷ với rất nhiều giải thưởng danh giá.

Không chỉ vậy, chị còn là chủ chuỗi Thẩm mỹ Công nghệ cao Khánh Hằng tại 363 Âu Cơ, Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây luôn là nơi uy tín, đáng tin cậy cho các chị em đến chăm sóc sắc đẹp. Chị đang làm chuyên gia điêu khắc chân mày phòng thuỷ tại đây.



Trong những năm tháng cống hiến cho nghề, chị nhận được không ít thành tựu, giải thương phải kể đến như: Kỹ thuật vàng Phun xăm  IBC 2018, Đạt giải sáng tạo phun xăm trên người thật tại cuộc thi Best Face Of The PMU 2018, Giải thưởng thương hiệu uy tín và chất lượng vì sức khoẻ và sắc đẹp cộng đồng 2018 và rất nhiều giải thưởng, thành tích xuất sắc.

 





Gần đây nhất, chị xuất sắc nhận giải thưởng bàn Tay Vàng Nối Mi tại Asia Facific Beauty Festival 2019. Đây là một chương trình quy mô và quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gôm 10 nước tham gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Idonesia và Việt Nam. Không chỉ vậy, sự kiện còn có sự góp mặt của các Hiệp hội hàng đầu từ Hàn Quốc.