01:08 23/03/2019
​“Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam” Lê Hồng Liễu tiếp tục khẳng định uy tín chuyên môn bằng đề cử Doanh nhân Tâm - Tài – Sắc ngành làm đẹp Việt tại Beauty Award 2019
Tài năng và kinh nghiệm của chuyên gia Lê Hồng Liễu (nghệ danh Mai Lê) sẽ giúp chị tỏa sáng tại hạng mục Doanh nhân tài sắc của Beauty Award 2019.
Theo đuổi đam mê từ rất sớm, đến nay chuyên gia Mai Lê đã đạt được nhiều thành công khiến nhiều đồng nghiệp trong nghề ngưỡng mộ. Học tập kinh nghiệm từ các bậc thầy danh tiếng của cộng đồng làm đẹp thế giới và Việt Nam, hơn 10 năm gắn bó  với nghề, vốn kiến thức và kỹ năng về nghề của chị không nhiều chuyên gia của ngành làm đẹp có thể vượt qua. Các sản phẩm được chị thiết kế thể hiện sự khéo léo, sáng tạo đặc biệt là thể hiện một trách nhiệm cao cả của chị với nghề.


Chuyên gia Lê Hồng Liễu - nghệ danh Mai Lê 

Hiện tại chuyên gia Mai Lê đang đảm nhận vai trò CEO của hệ thống làm đẹp Mai Lê Tattooed Eyebrows với 3 chi nhánh tại Quận 6, Bình Chánh – TPHCM và Bến Lức – Long An. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín, Mai Lê còn được biết đến với vai trò đào tạo làm đẹp với nhiều lớp học viên chất lượng cao và gây được tiếng vang với nghề.

Chị dành rất nhiều tâm huyết cho thương hiệu mình sáng lập


Sự hài lòng của khách hàng chính là  sự khẳng định lớn nhất cho tài năng của chuyên gia Mai Lê 




10 năm gắn bó với công việc làm đẹp, rất  nhiều thành tích được chị đạt được nhưng với chuyên gia này, niềm tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng chính là niềm đam mê của chuyên gia này. Từng bước đưa ra những kế hoạch phát triển, bắt nguồn từ niền đam mê của bản thân, 3 chi nhánh làm đẹp do chị sáng lập đều đang phát triển rất tốt. Trong năm 2019, Mai Lê mong muốn phát triển xa hơn và đồng thời mở rộng  nhiều chi nhánh thương hiệu,  giúp cho nhiều người biết đến Mai Lê Tattooed Eyebrows hơn nữa.


Tại Họp báo Beauty Award 2019, Mai Lê đã đấu giá thành công giải thưởng Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam để giúp đỡ những trẻ em nghèo, khó khăn


Biết đến Beauty Award 2019 là nhờ nhiều người giới thiệu ,qua sân chơi, Mai Lê muốn Beauty Award làm cầu nối giúp truyền đạt và chia sẻ kinh nghiệm trong 10 năm làm nghề của mình cho các bạn thí sinh và cùng nhau phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn.

“Đến thời điểm này các bạn thí sinh đang rất hào hứng và quyết tâm giành được cúp về cho mình. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ Chức  Chương trình Beauty Award đã tạo ra Sân chơi và đấu trường lành mạnh  để chúng ta khẳng định uy tín ở ngành làm đẹp hiện đại” - ứng viên Doanh nhân Tâm – tài- sắc ngành làm đẹp Việt Nam Mai Lê chia sẻ.