23:46 19/04/2023
Chuyên gia tạo mẫu tóc Nguyễn Hồng Ái - Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Đếm ngược thời gian trước thềm cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 diễn ra. Ban tổ chức đã chính thức công bố danh tính vị Cố vấn quyền lực tiếp theo của chương trình năm nay là chuyên gia Nguyễn Hồng Ái hay còn được biết đến với nghệ danh Ái Ái.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chị Ái Ái - người gốc Bình Thuận, đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Hiện tại, chị đang là chủ của Hair Salon Phương Ái Ái, địa chỉ tại 51 Lê Duẩn, Tân Minh, Bình Thuận. Chị cũng có một trang Facebook có tên Ngọc Ái để chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc.


Ban tổ chức và đại diện nhà tài trợ trao quyết định bổ nhiệm Cố vấn cho chuyên gia trước thềm chương trình 

 

Trong quá trình làm việc, chị Ái Ái đã đạt được nhiều giải thưởng lớn như Cây Kéo Vàng Hoàn Mỹ năm 2019, Top Salon Vàng năm 2020, Top Salon Vàng Uy Tín Chất Lượng năm 2021 và Bàn Tay Vàng năm 2022… Những thành tựu đạt được trên hoàn toàn xứng đáng với những cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân chị dành cho nghề tóc. Đây là những giải thưởng lớn, chứng minh được sự nỗ lực và tài năng của chị Ái Ái trong lĩnh vực này.


Chị được vinh danh ở nhiều chương trình tầm cỡ 

 

Đối với chị Ái Ái, nghề tạo mẫu tóc là một đam mê lớn. Điều này đã đưa chị trải qua nhiều khó khăn và thử thách để đạt được vị trí hiện tại. Trong suốt quãng thời gian 11 năm theo đuổi sự nghiệp này, chị đã không ngừng tìm hiểu, cập nhật kiến thức mới và nỗ lực học hỏi từ những người đàn anh đồng nghiệp.

Đặc biệt, trong mùa 4 cuộc thi Kỷ Lục Guinness Ngành Tóc 2023, chị Ái Ái được vinh dự ngồi ghế nóng Ban Cố Vấn Quyền Lực để chấm thi cho các bạn trẻ thí sinh. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của chị và chúng ta hy vọng mùa 4 sẽ thành công vang dội hơn nữa.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 là một sự kiện quan trọng trong ngành tóc tại Việt Nam, khi các chuyên gia hàng đầu sẽ tập trung đánh giá và tôn vinh những giá trị đích thực của nghệ thuật tạo mẫu. Chương trình do Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền. Sau 3 mùa giải tổ chức thành công, mùa giải thứ 4 được kỳ vọng sẽ tiếp tục tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất của ngành tóc.