20:21 17/09/2020
​NTMT Võ Thị Diệu – Thành công tại Kỷ lục Guinness mở ra cơ hội mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn chuyên gia ngành tóc trên cả nước, NTMT Võ Thị Diệu sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness của ngành vào trung tuần tháng 11 tới đây.

NTMT Võ Thị Diệu hay còn được biết đến với nghệ danh Hoàng Diệu. Cô hiện là chủ salon Hoàng Diệu tại Bình Dương. Đến năm 2020, cô chính thức bước sang năm thứ 15 làm nghề. Từng ấy năm, thứ cô tích lũy sau ngần ấy năm làm nghề ngoài kiến thức chuyên môn, bản lĩnh còn còn có hàng loạt các giải thưởng danh giá nhất nhì ngành tóc. Trong đó đặc biệt phải kể đến giải thưởng Tài năng trẻ năm 2014, Đề cử Kéo vàng nghệ thuật Oscar for Hair 2019.


Dù đã có uy tín nhất định trong ngành tóc địa phương nhưng chuyên gia Võ Thị Diệu vẫn không dừng lại mà tiếp tục nỗ lực, tiếp tục cố gắng để khẳng định bản thân ở một tầm cao hơn nữa. Năm 2020 này sẽ là một đấu trường làm đẹp danh giá khác mang tên Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020. Cơ hội chiến thắng của NTMT Võ Thị Diệu là rất lớn và cô cũng đang nỗ lực hơn cho chặng hành trình của bản thân tại sân chơi này.


NTMT Võ Thị Diệu chia sẻ: “Năm 2020 này tự tin hơn để đến với cuộc thi Kỷ Lục Guinness này. Tôi xin cảm ơn đến nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp LOCPHELIM đã tạo điều kiện cho tất cả đồng nghiệp cả nước có được những sân chơi bổ ích này để các bạn trưởng thành hơn trên đường đời sau này”.