07:24 17/09/2019
Cơ hội chiến thắng của chuyên gia Lê Thị Hằng tại master Beauty 2019?
10 ngày đếm ngược trước thềm Master Beauty 2019, nhiều gương mặt sáng giá của cuộc thi bắt đầu lộ diện. Một trong số đó phải kể đến chuyên gia Lê Thị Hằng.
Một tài năng phun thêu của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia trẻ luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, đó là những gì được người ta nhắc đến khi nhắc đến chuyên gia trẻ Lê Thị Hằng. Luôn học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp từ  trong nước và thế giới, chuyên gia Lê Thị Hằng  mong muốn qua bàn tay mình, khách hàng sẽ trở nên đẹp hơn. Nhiều năm theo đuổi con đường phun thêu thẩm mỹ, đến thời điểm hiện tại đến bản thân chị cũng không nhớ bản thân đã hoàn thiện vẻ đẹp cho bao nhiêu người nhưng chắc chắn nó luôn là sự hài lòng từ phía khách hàng.  

Thương hiệu spa Thiên Đường chính là nơi chị  xây dựng để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp” của con người. Khắc phục điểm yếu và làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt khách hàng, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng chuyên gia Lê Thị Hằng  có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất. Khác biệt không nằm ở kiến thức được học mà nằm ở trải nghiệm thực tế của mỗi người, chuyên gia Lê Thị Hằng có sự khác biệt để làm bản thân nổi bật trong hàng nghìn chuyên gia ngoài kia. Với riêng bản thân chuyên gia Lê Thị Hằng, trong năm qua chị  luôn phấn đấu hết mình để nâng cao tay nghề kỹ thuật của bản thân qua đó cũng đạt được khá nhiều thành tích với nghề.
Tham dự Master Beauty 2019, chuyên gia Lê Thị Hằng mong muốn đổi mới bản thân, học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm để có những bước tiến quan trọng tiếp theo về nghề.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.