01:20 23/04/2019
Bàn tay vàng nối mi Beauty Award 2019 – Chuyên gia Hoàng Minh Thảo
Bàn tay vàng nối mi Beauty Award 2019 là một trong những giải thưởng thành công của Chuyên gia Hoàng Minh Thảo trong sự nghiệp làm nghề.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất từ trước đến nay dành cho các chuyên gia Việt Nam. Những tài năng hàng đầu đều tề tụ đang đây với mong muốn được tỏa sáng trên đấu trường làm đẹp danh tiếng bậc nhất cả nước. Tại đêm vinh danh của Beauty Award 2019, chuyên gia Minh Thảo đã tỏa sáng với giải thưởng bàn tay vàng Nối mi.



Hiện tại chuyên gia  Hoàng Minh Thảo đang là chủ tiệm nail- mi Hương Thảo ( Thảo Tây) tại địa chỉ 45 Thợ Nhuộm , Hoàn kiếm ,Hà Nội. Với chuyên môn trong lĩnh vực Mi – nail, trong những năm tháng gắn bó với nghề, chị đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng.

5 năm một hành trình đủ dài để chuyên gia Minh Thảo khẳng định bản thân cùng thương hiệu. Trong thời gian tới, chuyên gia này mong muốn  muốn đưa thương hiệu nối mi Thảo Tây lên tầm cao mới , với điểm nhấn là chất lượng tốt. Chuyên gia này tin rằng với chất lượng tốt sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính.

“Người thợ làm đẹp rất quan trọng phải thường xuyên cập nhật kiến thức, kĩ thuật đạo đức nghề nghiệp, tạo dựng niềm tin với những khách hàng. Trong năm 2019, tôi có ấp ủ dự định mở chuỗi học viện đào tạo học viên cùng chung niềm đam mê tại Hà Nội và TP HCM” – chuyên gia Minh Thảo chia sẻ dự định trong năm 2019.

Đến với ngành làm đẹp như một cơ duyên lớn trong đời, ngay bản thân chị từ nhỏ đã rất thích nhìn ngắm những đôi bàn tay của người  thợ làm đẹp cho khách, đến thời điểm hiện tại chị đã và đang khẳng định sự lựa chọn của bản thân là đúng đắn. Theo đuổi ngành mi với mong muốn lan toả , cống hiến mang đến cho chị em phụ nữ những cặp mi dày quyến rũ  và chị đã làm được điều đó.

Thông qua Tâm xì tin đến với Beauty Award 2019, chị đã đạt được những dấu ấn của riêng mình tại đấu trường này.  Đến với cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019, những khó khăn thử thách mà chuyên gia Minh Thảo phải trải qua  không hề nhỏ. Bà mẹ 3 con đã  phải sắp xếp công việc gia đình, công việc tại cửa tiệm nên phải cân đối mọi thứ để tập trung vào cuộc thi .

Tham gia cuộc thi để giao lưu , học hỏi và giữ cho bản thân sự tự tin, bằng khả năng của bản thân để thực hiện bài thi tốt nhất và đẹp nhất đã mang đến cho chuyên gia Minh Thảo một kết quả vô cùng ấn tượng. Đây sẽ là động lực để chị phát triển sự nghiệp trong năm 2019.