00:57 06/05/2019
Hành trình đến với giải thưởng Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ Beauty Award 2019 của chuyên gia Lê Thị Thảo
Xuất phát điểm từ con số 0, chính nhờ thực lực của bản thân, chị đã làm kì tích tại Beauty Award 2019 bằng việc xuất sắc nhận giải thưởng Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ Beauty Award 2019.

Chuyên gia Lê Thị Thảo khiến không ít người ngưỡng mộ bới ý chí và sự nỗ lực của chính bản thân chị. Bằng tâm huyết và tình yêu dành cho nghề, chị bén duyên với nghề làm đẹp. Chị cho biết chính nhờ sự tín nghiệm và lựa chọn của của quý khách hàng đã tiếp thêm động lực cho chị ngày càng hoàn thiện, trau dồi thêm kĩ năng của mình để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng. Chị còn được biết đến khi tham gia PMU 2018 và nhờ những sản phẩm làm đẹp bằng tình yêu dnahf cho nghề mà chị làm ra.

Cuộc thi Beauty Award là một cuộc thi quy mô  và chuyên nghiệp nên chị muốn thử sức mình để biết khả năng của bản thân tới đâu cũng như trong cuộc thi có rất nhiều người mà chị ngưỡng mộ. Đó sẽ là cơ hội để tiếp xúc và trau dồi kĩ năng cho bản thân mình. Không phụ sự cố gắng của bản thân, chị xuất sắc nhận giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Award 2019 trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ.

Chị chia sẻ: “Beauty Award 2019 đã giúp tôi khẳng định được bản lĩnh và chuyên môn của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Xin chân thành cám ơn ơn Ban tổ chức và chương trình đã tạo nên một sân chơi công bằng, chuyên nghiệp để những chuyên viên như chúng tôi có cơ hội để thử sức và khẳng định bản thân.”