13:29 19/05/2018
Chuyên gia Vũ Thị Huyền – top 10 nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ tiêu biểu tại Việt Nam
Liên tục gặt hái nhiều thành công từ công việc kinh doanh cho đến việc tạo nên uy tín trong lĩnh vực phun thêu trong và ngoài nước, chuyên gia phun thêu Vũ Thị Huyền đang là hình tượng lí tưởng mà nhiều người ao ước theo đuổi.
Nhắc đến chuyên gia Vũ Thị Huyền, người ta sẽ nhớ đến ngay thương hiệu An Vũ Spa vô cùng thành công của chị. Lọt top 100 thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tiêu biểu tại Việt Nam, An Vũ Spa hiện nay đang là địa chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích. Không chỉ vậy, An Vũ Spa còn có thế mạnh cả trong lĩnh vực đào tạo tay nghề làm đẹp khi liên tục dẫn dắt thành công hàng trăm học viên tốt nghiệp mỗi năm. Giữ vị thế trên thị trường bởi dịch vụ chất lượng, phục vụ tận tâm, An Vũ Spa đang ngày càng nổi tiếng trên thị trường Việt Nam được nhiều người từ khắp tỉnh thành tìm đến.
 
Chuyên gia Vũ Thị Huyền đang sở hữu nhiều giải thưởng danh giá về ngành và nghề
 
Để có được thương hiệu An Vũ Spa lớn mạnh như hiện tại không thể quên đi vai trò to lớn của giám đốc Vũ Thị Huyền. Thành công với nghề nhờ nhiều năm kinh nghiệm học tập tại nước ngoài, gây tiếng vang bởi nhiều giải thưởng danh giá như top 10 nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ 2016. Top 10 bàn tay vàng Việt Nam 2017, Giải 3 cuộc thi kỹ năng nghề Việt Nam, giám đốc Vũ Thị Huyền từ sớm đã xứng danh là bậc thầy phun thêu thẩm mỹ của cộng đồng làm đẹp Việt. Bên cạnh đó, chị được nhớ đến với hình ảnh là giảng viên bộ môn phun thêu thẩm mỹ Khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp Trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật Bắc Thăng Long.
 
An Vũ Spa luôn là điểm đến làm đẹp được nhiều chị em yêu thích
 
Nằm lòng với triết lí về cái đẹp, trong suốt những năm qua chị không ngừng trau dồi và khám phá nhiều phương pháp làm đẹp mới về cho khách hàng, học viên. Phải nói những tâm huyết chị đã đổ ra cho ngành làm đẹp hôm nay hoàn toàn đáng được tuyên dương khi phần đa học trò của chị đều thành danh với nghề, phần lớn khách hàng quay lại gắn bó. Chị là tấm gương tiêu biểu cho tinh thần lao động không ngừng nghỉ để cho những nghệ nhân trẻ Việt Nam dõi theo và học tập.
 
An Vũ Spa luôn khiến khách hàng yêu thích bởi dịch vụ phun xăm vô cùng chất lượng
 
Khi được hỏi về những dự tính sắp tới, chị chia sẻ: “Ngoài tập trung thời gian đào tạo tay nghề tại spa và tại Trường Trung cấp, tôi vẫn tham gia các hội, câu lạc bộ của ngành làm đẹp Việt Nam để giao lưu, cập nhật những kiến thức làm đẹp mới. Tôi mong muốn sẽ tìm và đưa về thật nhiều phương pháp làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất cho những học viên và khách hàng thân yêu của mình”.
,