00:20 03/08/2022
Chuyên gia Kim Ngân Bùi – Làm đẹp với tôn chỉ đẹp mãi với thời gian
Ngoisaonganhlamdep.net – Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Kim Ngân Bùi. Vừa qua, cô được BTC Kỷ lục Guinness mời trình diễn kỹ thuật độc quyền Sợi siêu thực trên sân khấu hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế.


Chuyên gia Kim Ngân Bùi – Làm đẹp với tôn chỉ đẹp mãi với thời gian

 

Làm đẹp với tôn chỉ đẹp mãi với thời gian, chuyên gia Kim Ngân Bùi luôn nỗ lực hết mình sáng tạo nên các công nghệ làm đẹp tốt nhất. Đức tính tốt lại thêm sự nhiệt huyết luôn cho đi để cùng phát triển, nữ chuyên gia được nhiều người mến mộ, học hỏi.
 

Được biết, tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp – Phượng Hoàng Lửa được tổ chức tại Hà Nội vừa qua, nữ chuyên gia Kim Ngân Bùi - Người sáng lập nên kĩ thuật Sợi siêu thực Swan Brows đã trình diễn kỹ thuật cover Hairstrokes trên sân khấu chương trình. Kỹ thuật làm đẹp vượt trội với kết quả sau bong 100% kể cả trên nền cũ còn đậm. Đặc biệt không kén da kể cả nền da laser, sẹo, yếu mỏng đang peel da.


Nữ chuyên gia chia sẻ tại chương trình 

Chuyên gia Kim Ngân Bùi – Speaker lừng danh tại các sự kiện làm đẹp trong nước và quốc tế từng đăng quang ngôi vị Á quân 1 Hairstroke cuộc thi Thiêm Kim Award. Ngay sau đó, cô được hàng loạt các chương trình lớn mời đảm nhận vai trò giám khảo, tham gia trình diễn kỹ thuật làm đẹp.
 

Tốt nghiệp khoá sexybrow Hau Nguyen 2020, Tốt nghiệp khóa vũ điệu sexy Hau Nguyen 2021, Tốt Nghiệp khoá MASTER CLASS tại Phun Xăm Thiên Kim… chuyên gia Kim Ngân Bùi luôn sẵn sàng học hỏi để tích lũy thêm kiến thức, thêm kinh nghiệm. Cô mong muốn có thể làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, chia sẻ kiến thức cho hàng nghìn học viên bằng nền tảng chuyên môn sâu rộng nhất.

Ngoài trình diễn kỹ thuật, chuyên gia Kim Ngân Bùi còn tham gia chấm thi tại chương trình này. Phương châm chấm thi của cô là phải thật công tâm, đề cao sự sáng tạo và mang tính ứng dụng cao vào khách hàng. Là người từng trải, cô truyền lại kinh nghiệm cho các bạn thí sinh là phải luyện tập thật nhiều, chuẩn bị kỹ càng và làm những gì thuộc về ưu điểm nổi trội nhất của mình. Bình tĩnh trong mọi trường hợp.

Trong thời gian sắp tới, chuyên gia Kim Ngân Bùi sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi những cái đẹp mới lạ nhất về chia sẻ và truyền đạt với các bạn học viên, các khách hàng. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chắc chắn những dự định của cô sẽ đạt được thành công.