17:26 14/04/2022
Bàn tay vàng phun thêu Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 – Chuyên gia Huyền Trang: Tâm huyết với từng tác phẩm
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Huyền Trang tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Cô vinh dự được vinh danh Bàn tay vàng phun thêu tại chương trình với tài năng và những cống hiến không ngừng nghỉ cho nghề làm đẹp.

Bàn tay vàng phun thêu Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 – Chuyên gia Huyền Trang: Tâm huyết với từng tác phẩm

 

Chuyên gia Huyền Trang là chủ salon Hà Trang. Cơ sở làm đẹp chuyên về lĩnh vực thiết kế tạo mẫu, phun xăm thẩm mỹ nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Qua từng giai đoạn phát triển, nữ chuyên gia tài năng luôn nỗ lực hết mình, dành trọn tuổi xuân và tâm huyết cho công việc kiến tạo vẻ đẹp Việt.
 

Nhiều năm đồng hành, từ một học viên đến việc tự xây dựng cho bản thân một thương hiệu làm đẹp, nữ chuyên gia luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng và đồng nghiệp. Thương hiệu làm đẹp của chị luôn nườm nượp khách ra vào mỗi ngày. Chuyên gia Huyền Trang cũng chia sẻ, cô mong muốn đem đến nét đẹp tự nhiên an toàn nhất đến từng khách hàng.

 

“Thương hiệu salon Hà Trang là cơ sở phun xăm sở hữu riêng cho tôi và là cơ sở làm đẹp uy tín từ chuyên môn đến cái tâm nghề nghiệp. Phun xăm thẩm mỹ là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, được nhiều chị em ưa chuộng bởi khả năng khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt đem lại tự tin vẻ đẹp hài hoà tự nhiên cho chị em phụ nữ hơn”.

Tham gia Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp và vinh dự được xướng tên tại hạng mục Bàn tay vàng phun thêu 2022, nữ chuyên gia cảm thấy vô cùng tự hào. Cô đặc biệt dành lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban tổ chức đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa để các chuyên gia có điều kiện chia sẻ, học hỏi cùng nhau phát triển.
 

Giải thưởng đạt được là cột mốc mới khẳng định tay nghề của chuyên gia Huyền Trang. Đây cũng là nền tảng vô cùng quan trọng để cô có thêm nhiều bước tiến vững chắc hơn trong sự nghiệp làm đẹp. Trong năm 2022, cô cho biết sẽ xuất hiện tại nhiều sự kiện tầm cỡ trong nhiều vai trò khác nhau. Với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, giới chuyên môn mong chờ sự bùng nổ của nữ chuyên gia trong thời gian tới.