17:58 06/10/2022
Ban giám khảo Thảo Ngân tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ Master Thảo Ngân tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời mời tham gia đánh giá tại chương trình tìm kiếm tài năng phun xăm 2022. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá, tìm ra một thí sinh nổi bật nhất về kỹ thuật và trao vòng nguyệt quế.


Ban giám khảo Thảo Ngân tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022

 

Tài cao, chí lớn và tâm huyết với nghề làm đẹp. Đó là những mỹ từ dành tặng cho Master Thảo Ngân với những gì ngôi sao này cống hiến, thể hiện trong suốt 10 năm qua. Đôi bàn tay vàng của chị đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhận lời mời của ban tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022, Master Thảo Ngân đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng phun xăm đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Làm trong nghề phun xăm nhiều năm, chị thấu hiểu khó khăn của các chuyên gia khi bước vào công việc này. Từ kỹ thuật chuyên môn, thầy dạy đến với setup cơ sở làm nghề, tất cả đều phải có hiểu biết nhất định. Việc tham dự các chương trình tầm cỡ như Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 là cơ hội để chị chia sẻ cùng các thí sinh, đồng nghiệp tham gia chương trình. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm và vinh danh những thí sinh có kỹ thuật tốt nhất.


Nữ Master chia sẻ kinh nghiệm phun xăm đến các chuyên gia có mặt tại sự kiện 

Master Thảo Ngân là Nhà sáng lập và điều hành Thảo Ngân Beauty & Academy tại Phú Bình, Thái Nguyên. Trong nhiều năm đồng hành cùng nghề, chị đạt được vô số giải thưởng vinh danh tài năng danh giá cùng với đó là kinh nghiệm ngồi ghế nóng của nhiều chương trình lớn:

- Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất 2018

_ Đạt giải thưởng giải vàng tài năng cuộc thi Beauty Idol

_ Giải thưởng bàn tay vàng cuộc thi PMU ART AND QUEEN BEAUTY

 _ Giám khảo cuộc thi PMU

_ Giám khảo cuộc thi KỶ LỤC GUINNESS NGÀNH PHUN THÊU THẨM MỸ VÀ SPA

 _ Giám khảo cuộc thi BEAUTY ARTIST AND QUEEN BEAUTY

 _ Phó trưởng Ban giám khảo cuộc thi Phượng hoàng lửa 2022

_ Ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam 2022


Master Thảo Ngân cùng hội đồng giám khảo, cố vấn tại chương trình 

Master Thảo Ngân liên tục được lời mời trình diễn kỹ thuật tại nhiều chương trình phun xăm nổi tiếng. Spa Thảo Ngân liên tục đứng trong top cơ sở thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, là cơ sở uy tín đào tạo ra hàng trăm học viên mỗi năm. Bản thân Master luôn được đề cử làm chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm trong các hội nhóm phun thêu quốc gia.
 

Giám khảo Thảo Ngân nhận xét, cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022 là một chương trình lớn với quy mô hoành tráng. Chị dành lời cảm ơn đến Ban tổ chức, ban cố vấn và các nhà tài trợ đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa giúp cho tất cả các thí sinh trên mọi miền tổ quốc được tham gia và thể hiện tài năng của chính mình. Master cũng gửi lời chúc mừng thí sinh đạt giải thưởng. Chị cũng gửi lời động viên đến thí sinh chưa may mắn trong cuộc thi lần này và mong các bạn sẽ nỗ lực học hỏi thêm để thành công trong một ngày không xa.