12:27 09/03/2020
​Ban tổ chức - Master Thảo Vũ chia sẻ trước thềm cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Sau nhiều tháng dày công chuẩn bị, ngày 10/3, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức. Trước đó, đại diện ban tổ chức – Master Thảo Vũ đã có những chia sẻ với độc giả của Ngoisaonganhlamdep.net.
Mùa giải thứ 2 của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế ngay từ thời điểm cuộc thi chính thức được công bố. Với uy tín và tầm ảnh hưởng từ ban tổ chức, hội đồng giám khảo và hội đồng cố vấn được công bố trước đó, cùng với thành công của mùa giải đầu tiên, người ta nhìn nhận đây là một trong những sự kiện làm đẹp chuyên nghiệp, quy mô, vinh danh xứng đáng tài năng của các chuyên gia.

Master Thảo Vũ cùng các thành viên ban tổ chức đã làm việc cật lực nhiều tháng qua với mong muốn mang đến một sân chơi làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp cho khán giả 


Là người đứng sau thành công của cả hai mùa Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, Master Thảo Vũ dành rất nhiều tâm huyết để thay đổi fomat cũng như cách thức tổ chức, mang lại một sân chơi làm đẹp mới lạ - văn minh và công bằng. Với nền tảng xây dựng được từ mùa giải đầu tiên năm 2019, Master Thảo Vũ đã hợp tác cùng các Master có ảnh hưởng trong ngành ngành làm đẹp tiếp tục xây dựng nên Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020. Quy mô  rộng hơn, số lượng thí sinh lớn hơn đồng nghĩa với những áp lực đặt lên chị cũng nhiều hơn.

Master Thảo Vũ chia sẻ: “So với thời điểm cuối năm 2019, đầu năm 2020 để tổ chức nên một sự kiện làm đẹp thành công là vô cùng khó khăn. Đặc biệt trong diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, khó khăn đặt lên vai người “đầu tàu” như tôi lại càng nhiều. Vào thời điểm này, chúng tôi xin được khẳng định, khách mời, thí sinh có thể tuyệt đối yên tâm tham dự chương trình vào ngày 10/3 sắp tới. Ban tổ chức đã phối hợp cùng đơn vị quản lý trung tâm tổ chức sự kiện thực hiện các biện pháp phòng dịch an toàn khu vực diễn ra chương trình”.

Master  Thảo Vũ cũng cho biết thêm, đúng một ngày trước sự kiện, mọi công tác chuẩn bị khác đều đã hoàn tất. Ban tổ chức đã chuẩn sắp xếp hội trường, duyệt kịch bản đêm gala vinh danh, hoàn thành công tác bên lề cũng như kiện toàn đầy đủ các chức danh giám khảo, cố vấn tại chương trình. Đây là sự nỗ lực của toàn thể các thành viên trong ban tổ chức, sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các chuyên gia làm đẹp với mong muốn tổ chức nên một sự kiện thành công để lại dấu ấn lớn trong năm 2020.

Thay mặt ban tổ chức cuộc thi, Master Thảo Vũ chúc các thí sinh sẽ bình tĩnh, tự tin, thể hiện bản thân xuất sắc nhất để có cơ hội nâng cao chúc cúp chiến thắng của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 cùng nhiều giải thưởng lớn.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 sẽ được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/3 với nhiều hạng mục dự thi hấp dẫn.