02:39 30/09/2019
​Beauty Salon Thùy Liên ngập tràn ưu đãi khủng nhân dịp khai trương
Ngày 2/10 tới, Beauty Salon Thùy Liên chính thức khai trương cơ sở mới ở đối diện cây xăng số 11 Lộc An, nhân dịp này, Thùy Liên có chương trình ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng đã ủng hộ thương hiệu trong thời gian qua.
Là một trong những thương hiệu làm đẹp tạo dựng được uy tín và ảnh hưởng trong ngành làm đẹp Lâm Đồng, Beauty Salon chính thức mở rộng không gian hoạt động để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sự kiện khai trương cơ sở mới của Beauty Salon Thùy Liên sẽ có những ưu đãi đặc biệt lên đến 40% giá thành sản phẩm cho các dịch vụ Nail và phun xăm mày, mí, môi. Chương trình kéo dài hết tháng 10 năm 2019, tháng khai trương cơ sở.

Beauty Salon Thùy Liên của Chuyên gia Thùy Liên sẽ khai trương cơ sở nối mi, phun xăm và nail mới vào ngày 2/10 tới với nhiều ưu đãi

Nhà sáng lập của Beauty Salon Thùy Liên - Chuyên gia Thùy Liên là người có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp 

Chị đạt được nhiều thành tích và giải thưởng vinh danh tài năng của ngành làm đẹp


Chất lượng sản phẩm được khẳng định qua nhiều năm phát triển cùng nghề, nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, Beauty Salon Thùy Liên dưới sự dẫn dắt của Bàn tay vàng Thùy Liên đang ngày càng phát triển vượt bậc. Tất cả các sản phẩm làm đẹp được nhà sáng lập thương hiệu nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng trước khi áp dụng vào beauty salon.

Một vài sản phẩm được chuyên gia Thùy Liên thiết kế 




Điều đặc biệt được Chuyên gia Thùy Liên xây dựng cho Beauty Salon Thùy Liên trong những năm qua đó chính là sự đa dạng về các dịch vụ làm đẹp tại salon. Từ thiết kế tạo mẫu tóc, phun xăm thẩm mỹ, nối mi đến nail, từ trên xuống dưới, khách hàng chỉ cần đến beauty salon Thùy Liên sẽ có được vẻ đẹp hoàn hảo.
Cùng chờ đón sự kiện grandopening hoành tráng của Beauty salon Thùy Liên và nhanh chóng đến với cơ sở này để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Beauty salon Thuỳ Liên
Địa chỉ: đối diện cây xăng số 11 Lộc An
Facebook – Zalo – Viber:  0911390183