19:25 28/07/2018
Chương trình thiện nguyện Trái tim nhân ái - Oscars for Beauty 2018 nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng làm đẹp Việt
Là chương trình vinh danh lần đầu tiên được tổ chức Việt Nam nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng, Oscars for Beauty 2018 đã có những họat động thiện nguyện hướng tới cộng đồng hôm 27/7 vừa qua tại Viện huyết học truyền máu trung ương.
 Rất nhiều tấm lòng nhân ái đã chung sức làm nên thành công của buổi thiện nguyện tại viện huyết học truyền máu trung ương hôm 27/7. Các món quà đã được đại diên ban tổ chức cùng các ứng viên nữ hoàng trao tận tay tới các bệnh nhân tại viện huyết học.


Các phần quà được trao tặng tận tay các bệnh nhi

Nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng làm đẹp Việt, nhiều tấm lòng nhân ái là các chuyên gia, các doanh nhân đã ra sức quyên góp và trao tặng những phần quà nhỏ tới các bệnh nhi cùng lời chúc mong chóng bình phục để được trở về bên gia đình. Trong đó có thể kể đến như Đỗ Hằng, á hoàng Nhật Lệ, chuyên gia Nguyễn Phương Bắc,…Một điều vô cùng đặc biệt tại buổi hoạt động thiện nguyện khi chương trình có sự đồng hành của cặp mẹ con Dương Ngọc Ánh – doanh nhân tâm tài Anna Nguyễn. Như một sự ủng hộ lớn đối với mùa vinh danh năm nay, sự tham gia của hai thế hệ trong một gia đình của mẹ con  Ngọc Ánh tạo nên điểm nhấn đặc biệt của chương trình.
 
 
Doanh nhân tâm tài Anna Nguyễn đồng hành cùng con gái tại Oscars for Beauty năm nay
 

Dương Ngọc Ánh đồng hành cùng mẹ Anna Nguyễn tại chương trình thiện nguyện


Hai mẹ con hiện là chủ của 3 cơ sở làm đẹp tại T8 Times city và Park Hill Times City
 
 

 Ngọc Ánh và mẹ Anna Nguyễn ủng hộ 10 triệu cho chương trình từ thiện
 

Chuyên gia Đỗ Thị hằng (Hằng An spa tại địa chỉ 112c8 phố Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội) đề cử giải Bàn tay vàng Oscars for Beauty 2018 dành nhiều phần tiền và quà cho các bệnh nhi
 

Á Hoàng Nhật Lệ trao quà cho bệnh nhân tại Viện Huyết Học


Chuyên gia Nguyễn Phương Bắc - đề cử giải bàn tay vàng Oscars for Beauty ủng hộ và trao tận tay các bệnh nhân các phần quà
 
Lan tỏa yêu thương, chia sẻ với hoàn cảnh của các bệnh nhân là mục đích cao cả của chương trình thiện nguyện của Oscars for Beauty 2018 được tổ chức ngày 27/7.