00:48 14/06/2020
Master Phạm Thị Khánh Chi nhận quyết định bổ nhiệm giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam mở ra rất nhiều cơ hội mới cho chuyên gia Khánh Chi.

Trong suốt những  năm qua, chuyên gia Khánh Chi với tay nghề của mình đã làm đẹp cho rất nhiều phụ nữ. Với chuyên gia này, vẻ đẹp của khách hàng chính là thành công lớn nhất, nụ cười của khách hàng chính là phần thưởng và sự ghi nhận lớn nhất cho những cố gắng, vất vả và nỗ lực của chị.

29 tuổi và hiện đang là giảng viên bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại trường Cao đẳng Bắc Hà - Bắc Ninh. Đồng thời chị là giám đốc Học viện KHÁNH CHI ACADEMY tại Bắc Ninh. Tháng 12/2019, chuyên gia Khánh Chi  được Chính phủ Thái Lan và Hiệp hội ngành làm đẹp Việt Nam vinh danh là bậc thầy xuất săc nhất Châu Á - Best PMU Master.

Spa do chuyên gia Khánh Chi sáng lập vinh dự là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, khẳng định chất lượng trong ngành làm đẹp. Spa đã làm đẹp thành công và giúp hàng nghìn khách hàng trở nên rạng rỡ và tự tin hơn, xứng đáng là cơ sở dạy nghề và làm đẹp uy tín hàng đầu.

Nhờ kỹ thuật, nhờ tài năng, giờ đây chị đã có một vị trí quan trọng trong nghề. Các sự kiện làm đẹp đều mong mỏi có sự tham gia của chuyên gia tài năng này. Đó là sự chứng minh cho tính công bằng, chuyên môn và quy mô của cuộc thi làm đẹp đó.

Kỷ lục Guinness là sự kiện đầu tiên chuyên gia Khánh Chi gật đầu đồng ý tham gia trong năm 2020. Đây không chỉ là sự kiện vinh danh những tài năng mới của ngành làm đẹp Việt mà còn là một chương trình đặc biệt đánh dấu 1010 Thăng Long – Hà Nội. Với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia, đây cũng là cơ hội để mở rộng và tìm ra một hướng đi phát triển đột phá khác của ngành làm đẹp Việt Nam.
Với những gì đã thể hiện trước đó, sự thể hiện của chuyên gia Khánh Chi tại cuộc thi sắp tới rất đáng mong chờ. Chị sẽ cùng các thành viên khác trong hội đồng giám khảo hiệp lực tìm ra một tài năng xứng đáng cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.