00:00 12/10/2022
Best Skill – Cuộc thi tay nghề quốc tế vinh danh chuyên gia Jessica Makeup Nhà sư phạm xuất sắc
Ngoisaonganhlamdep.net- Với những cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp đào tạo ngành Makeup, chuyên gia Jessica đã vinh dự trao tặng danh hiệu Nhà sư phạm xuất sắc 2022.

 

Best Skill – Cuộc thi tay nghề quốc tế vinh danh chuyên gia Jessica Makeup Nhà sư phạm xuất sắc

 

Chuyên gia Jessica hiện là chủ của Jessica Makeup Academy. Làm nghề tính tới đây cũng gần được 15 năm, chị đã cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp đào tạo và phát triển ngành làm đẹp quốc tế. Best Skill 2022 đã trao tặng chị giải thưởng vinh danh Nhà sư phạm xuất sắc nhất.

15 năm làm nghề với những dấu mốc đáng nhớ trong con đường sự nghiệp: Từ Makeup King Of Beauty Global Festival 2022 - Giải nhì Makeup Beauty Connect Education 2022 - Bàn Tay Vàng Makeup King Of Beauty Global Festival 2022 - Top 3 Doanh Nhân Thương Hiệu Vàng Trong Ngành Makeup 2022. Top 100 doanh nghiệp uy tín - Hội viên hội giáo dục nghề nghiệp thành phố Hồ Chí Minh…

Nữ Master cũng được giao phó trọng trách đánh giá tại nhiều chương trình lớn. Tiêu chí chị đặt ra luôn là sự công tâm đối với các thí sinh làm ra những tác phẩm thật đặc sắc ấn tượng mình trong cuộc thi, không gian dối hay gian lận cho bất kỳ thí sinh nào trong cuộc thi, cho dù kể cả học trò mình có đi thi đi chăng nữa cũng phải làm sao thật công tâm đối với nghề và tiêu chí cuộc thi đưa ra.


Master Jessica nhận vinh danh trên sân khấu 

“Best Skill Competition 2022 là một sân chơi hoành tráng dành cho tất cả các bạn trong và ngoài nước hội tụ giao lưu và học hỏi nhau và trau dồi nhiều thêm về kiến thức và kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Dàn thí sinh Best Skill Competition 2022 năm nay, các bạn thật sự đầu tư hoành tráng và ngang tài ngang sức với nhau thật khó để phê bình bạn nào đẹp hay không đẹp, các bạn thật sự rất là xuất sắc trong cuộc thi. Thật vinh dự khi tôi được trao tặng giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc tại sự kiện này”, Master Jessica chia sẻ.

Thời gian sắp tới, chị sẽ mở lớp giảng dạy cho các bạn nào đam mê và yêu nghề makeup này. Nữ Master sẽ dạy từ cái tâm yêu nghề và truyền đạt hết lại những kinh nghiệm suốt hành trình bao nhiêu năm qua trong nghề.