12:33 27/07/2020
​Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Lương Phương Thùy
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng của chuyên gia Lương Phương Thùy sẽ được hội đồng giám khảo, cố vấn tại Kỷ lục Guinness đánh giá cùng với hàng nghìn thí sinh khác tham dự cuộc thi năm nay.

34 tuổi, chuyên gia Lương Phương Thùy bước vào năm thứ 7 đồng hành cùng nghề thẩm mỹ. Nhiều khó khăn gian khổ, cũng không thể thiếu những thử thách gian truân, chuyên gia Lương Phương Thùy đã vượt qua, khẳng định bản thân cùng nghề.
Chuyên gia Lương Phương Thùy kể: “Khi tôi quyết định đi vào ngành thẩm mỹ trong tay chỉ có 15 triệu để đi học nghề. Bản thân tôi lại rất tự ti về sự thông minh và giỏi giang. Tôi luôn đặt bản thân so sánh cùng các bạn cùng trang lứa”.
Gia đình nghèo, làm nông, không có được nền tảng giúp đỡ nhiều từ bố mẹ khơi dậy trong chị nguồn năng lượng, động lực kinh doanh kiếm tiền từ rất sớm. Để có tiền ăn học, chị dành thời gian để đi bán hàng, dành dụm để học lấy cái nghề nuôi sống bản thân và phụ giúp thêm bố mẹ.
Lần đầu tiên cùng một chị hàng xóm đi xăm mày - môi tại 1 thẩm Mỹ viện, chị đã thấy được sự khác biệt giữa quyết định làm phun thêu và không làm. Trông thấy bản thân trẻ ra cả chục tuổi sau làm đẹp, chị nhen nhóm quyết định sẽ theo đuổi nghề làm đẹp này.
Quyết tâm là thực hiện, chị lấy toàn bộ số tiền bản thân đi làm tích góp được để đi học nghề. Chị chia sẻ: “Tôi quyết tâm lấy hết số tiền tiết kiệm để đi học và cũng luôn cố gắng học ngày học đêm để kịp theo các bậc tiền bối đi trước. Khi tôi học xong khoá chuyên nghiệp xong về, tôi đi làm được một thời gian có được ít tiền lại tiếp tục xuống Phun xăm Thiên Kim để học nâng cao”.
Người thầy này đã tận tình cầm tay chỉ dạy cho chị những gì chị còn thiếu sót. Cô giáo chỉ nói đúng 1 câu: “Muốn giỏi thành công thì phải luôn luôn cố gắng và học hỏi” và từ đó chị cũng ngẫm ra và từ từ rèn luyện để đi được đến ngày hôm nay.
Tham gia thử sức tại đấu trường làm đẹp mang tên Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, chuyên gia Lương Phương Thùy sẽ nỗ lực hết mình. Chị tin rằng, bằng những nỗ lực cố gắng bản thân sẽ đạt được những thành tích ấn tượng nhất.
Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ diễn ra vào ngày 3.8 tại Thủ đô Hà Nội.