00:05 10/10/2022
Bùi Thị Kim Dung đạt danh hiệu Nữ Vương Quyền Năng - Đại sứ truyền thông ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia làm đẹp Kim Dung đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu sự kiện quy tụ 3000 chuyên gia làm đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Cô chính thức trở thành Tân Nữ Vương Quyền Năng – Đại sứ truyền thông ngành làm đẹp 2022 với sự cống hiến, tài năng và kết quả bình chọn thuyết phục từ các thành viên trong ban giám khảo và hội đồng nghệ thuật.


Bùi Thị Kim Dung đạt danh hiệu Nữ Vương Quyền Năng - Đại sứ truyền thông ngành làm đẹp 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 khép lại vô cùng thành công với sự tham gia của hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành làm đẹp thế giới. Tại đây, ngành làm đẹp cũng tìm kiếm một nữ vương quyền năng mới phụ trách về mảng truyền thông mang tên Bùi Thị Kim Dung. Vương miện đội trên đầu càng thêm nặng với trọng trách dành cho cô trong nhiệm kỳ sắp tới.

Được biết, Nữ vương Kim Dung sinh năm 2003 đến từ Hà Tĩnh. Ở độ tuổi còn rất trẻ, cô đã có nhiều thành tích vang dội với nghề. Đặc biệt khẳng định bản thân trong công việc làm đẹp. Bản thân nữ chuyên gia vô cùng xúc động khi đạt được thành tích ấn tượng tại sân chơi Best Skill khi tham gia.


Nữ vương nhận sash và vương miện 

Nữ vương Kim Dung hiện là CEO tại Beauty center trụ sở chính và nhà riêng tại Vinhome Ocean Park (Hà Nội). Cô hoạt động chính về căng chỉ thẩm mỹ, đào tạo học viên thông qua việc liên kết hợp tác với bác sĩ chuyên căng chỉ tại Hàn Quốc.  

Cô chia sẻ: “Trước đây em đỗ 2 trường ngoại ngữ chuyên ngành sư phạm nhưng em đã quyết định đi học ngành thẩm mỹ để hướng đến ước mơ làm chủ. May mắn thay mình đã gặp được 1 người thầy 1 người mẹ thứ 2 trong cuộc đời mình đã dìu dắt mình có được thành công như ngày hôm nay. Và mình muốn được chia sẻ cho các bạn đã và đang học ngành thẩm mỹ điều để hướng tới thành công trong ngành thẩm mỹ chính là 1 tìm được người thầy có tâm tầm tài, 2 tìm được hãng sản phẩm tốt”.

Trên cương vị Nữ vương quyền năng – Đại sứ truyền thông ngành làm đẹp, Kim Dung cho biết cô rất mong được hỗ trợ cho những bạn trẻ đã và đang theo học ngành thẩm mỹ để các bạn sớm thành công. Đặc biệt là những bạn trẻ ở tuổi 18 đôi mươi như giống cô. Bằng nền tảng xây dựng, chắc chắn trong tương lai không xa cô sẽ hoàn thành mục tiêu này.