23:34 18/05/2022
​Chuyên gia Lê Kim Oanh đạt giải Bàn tay vàng phun xăm Kỷ lục Guinness mùa 2
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng của ngành làm đẹp – nữ chuyên gia Kim oanh đang không ngừng học hỏi và nỗ lực và để lại ấn tượng với nghề. Cô đặt ra mục tiêu cụ thể để phát triển và có thêm nhiều dấu ấn trong sự nghiệp. Giải thưởng Bàn tay vàng tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 – Phượng Hoàng Lửa chính là dấu ấn đặc biệt đó.
Chuyên gia Lê Kim Oanh đạt giải Bàn tay vàng phun xăm Kỷ lục Guinness mùa 2

Chuyên gia Kim Oanh là tài năng của ngành làm đẹp Việt. Nữ chuyên gia sinh năm 1989 đã xây dựng được cho bản thân một thương hiệu cá nhân mang tên Kim Oanh Spa. Kỹ thuật làm đẹp của cô nhận được sự đánh giá cao từ các Master có tiếng trong nghề. Đó là nền tảng để cô cố gắng và nỗ lực hơn nữa cho chặng đường sắp tới.
Nhiều năm đồng hành cùng nghề chắc chắn là chặng đường mà cô kiên trì và nghị lực nhất. Cô tham gia học tập tại nhiều khóa đào tạo của các bậc thầy ngành làm đẹp. Với mong muốn cống hiến cho đời, cho người những kiệt tác của nghệ thuật làm đẹp. Đam mê làm đẹp, cô sắp xếp thời gian để học tập và tích lũy kiến thức thực tế cho bản thân. Giờ đây Kim Oanh có thể thành thạo cả hai lĩnh vực với rất nhiều tác phẩm ấn tượng, đẹp mắt. Đặc biệt, các sản phẩm được khách hàng yêu thích và liên tục đặt lịch làm đẹp. Sự khẳng định đó là xứng đáng cho những cố gắng học tập và rèn luyện bản thân đã qua của nữ chuyên gia.
Chia nhỏ từng mục tiêu để hoàn thành mục tiêu lớn, luôn chững chạc trong mọi quyết định. Chuyên gia Kim Oanh đã thực sự thành công. Định hướng trong thời gian tới, chuyên gia Kim Oanh mong muốn mở cho bản thân một cơ sở riêng để chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Đặc biệt là mang đến họ một không gian trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ chất lượng nhất.