23:31 24/07/2022
Master Thanh Phạm tầm nhìn tiên phong, công nghệ làm đẹp đột phá
Ngoisanganhlamdep.net – Master Thanh Phạm đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu lớn của chương trình Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp Việt Nam 2022. Trình diễn, chia sẻ kỹ thuật tâm huyết, nữ Master mong muốn các bạn trẻ tham dự có thể tiếp cận nhiều tri thức mới, từ đó có thêm nhiều cơ hội mới với nghề.

Không phải lần đầu tiên trình diễn và chia sẻ kỹ thuật trên một sân khấu lớn nhưng với Master Thanh Phạm Kỷ lục Guinness – Festival 2022 vẫn để lại những dấu ấn thật đặc biệt. Với gần 2000 chuyên gia đến từ rất nhiều ngành làm đẹp phát triển, Master đã cùng họ chia sẻ để đưa ngành làm đẹp phát triển và tiến bước nhanh hơn trong tương lai.

Master Thanh Phạm tầm nhìn tiên phong, công nghệ làm đẹp đột phá
 

Mở màn chương trình, nữ Master giới thiệu: “Lời đầu tiên Thanh Phạm xin gửi lời chúc tới quý các anh chị Ban tổ chức và quý các anh chị đang có mặt tại hội trường ngày hôm nay. Thanh Phạm sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Hiện tại Thanh Phạm đang là CEO của Thẩm mỹ Thanh Phạm của tại 258 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng”.
 

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành làm đẹp và đào tạo, mỗi năm Master Thanh Phạm đã đào tạo ra hàng trăm lứa học viên đến từ mọi miền đất nước. Tại mỗi chương trình được tổ chức quy mô, toàn bộ kiến thức được nữ Master chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Với những bạn trẻ, những thí sinh tham dự chương trình đây chính là một cơ hội quý giá để lĩnh hội tri thức mới. Những gương mặt biết nắm bắt sẽ nhanh chóng vươn lên khẳng định bản thân trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh này.

Master Thanh Phạm biết ơn sự tin tưởng, thừa nhận của cộng đồng làm đẹp, các đồng nghiệp dành cho bản thân để qua đó chị đã được mời tham gia làm ban giám khảo, làm Speaker của rất nhiều cuộc thi phun xăm thẩm mỹ tầm cỡ trong và ngoài nước trong những năm qua. Sứ mệnh và tầm nhìn tiên phong, chị hứa hẹn mang đến công nghệ đột phá.
 

Tại Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp 2022 vừa qua, chị chia sẻ kỹ thuật sợi máy Strokers. Master Thanh Phạm mong muốn mang đến cho các bạn thấy một kỹ thuật sợi với độ bền cao không kén da, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật tạo sợi trước đây, stroker đem lại độ tự nhiên tối đa với những sợi có độ mảnh, sắc nét. Quá trình bong tróc mỏng mịn hầu như không bong và tuyệt đối không gây hư tổn bề mặt da, không để lại sẹo cùng quy trình chăm sóc sau khi thực hiện vô cùng đơn giản.
 

Ngoài phần trình diễn kỹ thuật công phu, Master Thanh Phạm đã giải đáp thắc mắc của các khách mời tham dự về kỹ thuật sợi, những khó khăn trong quá trình thực hiện. Nữ Master đều nhiệt tình trả lời, hướng dẫn chi tiết tỉ mỉ. Chị đặt mục tiêu phổ cập kỹ thuật làm đẹp tân tiến này đến cộng đồng làm đẹp Việt trong thời gian tới.