23:54 26/08/2019
CEO Bích Thủy nhận lời đảm nhận vai trò "ghế nóng" Festival Beauty Awards 2019
Lần đầu tiên đến với sân chơi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019, CEO Bích Thủy sẽ cùng hội đồng đánh giá tìm ra một tài năng mới của ngành làm đẹp tham dự cuộc thi.
  Được biết đến trong vai trò CEO của Công ty cổ phần HDV MOBISOFT, CEO Bích Thủy là một trong những biểu tượng thành công của phụ nữ Việt, hình mẫu của người phụ nữ thời đại mới. Đúng với tám chữ vàng được Bác Hồ trao tặng cho phụ nữ Việt “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, giờ đây CEO Bích Thủy rèn luyện thêm những phẩm chất tốt đẹp để khẳng định vai trò của bản thân nói riêng và vai trò của người phụ nữ đối với xã hội.
 
CEO Bích Thủy 

Nhan sắc của chị được rất nhiều người ngưỡng mộ 

Xinh đẹp, tài năng và điều hành một thương hiệu uy tín, CEO Bích Thủy dù bận rộn nhưng chị quan tâm rất nhiều đến làm đẹp và ngành làm đẹp. Đó là lý do quan trọng chị lựa chọn đồng hành cùng Festival Beauty Awards 2019. Không chỉ để khẳng định tên tuổi tìm ra một đại diện nhan sắc ngành mà đây là cơ hội để CEO Bích Thủy giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm và kiến thức  về làm đẹp để áp dụng cho bản thân.
 


Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.