18:31 16/11/2020
Master Nguyễn Thị Lụa (Vân) – Ban giám khảo nối mi tài năng của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng sự nỗ lực, kiến thức, kinh nghiệm và bản lĩnh hàng đầu, Master Nguyễn Thị Lụa đã cùng các cộng sự đánh giá bài thi một cách công tâm, chính xác nhất. Các thí sinh tài năng nhất đã được tôn vinh xứng đáng.

Master Nguyễn Thị Lụa tên thường gọi là Vân là một tài năng nổi bật của ngành làm đẹp Việt Nam. Cô đến từ Thanh Oai, Hà Nội và hiện đang là chủ của cơ sở Vân Mi có địa chỉ tại số nhà 15, ngõ 2 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội.

Bằng vốn kiến thức tích lũy sau nhiều năm làm nghề, Master Nguyễn Thị Lụa đã thành công chinh phục hàng nghìn khách hàng và học viên trong suốt những năm tháng làm nghề. Cô tin rằng, chỉ cần bản thân không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi thì mọi thành công đều sẽ ở phía trước.
Master Nguyễn Thị Lụa chia sẻ: “Đối với tôi được dạy nghề, được làm một hạt cát len lỏi trong từng tiết mục và là người dẫn dắt các bạn đi từng bước vào nghề tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời”.

Là một trong các Giám Khảo bộ môn Nối Mi tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp, Master Nguyễn Thị Lụa đã được học hỏi và hoàn thiện chính bản thân mình. Master Nguyễn Thị Lụa  nhấn mạnh: “Có một điều mà tôi tin chắc rằng đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và ghi dấu trong cuộc đời của tôi. Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể ban lãnh đạo, các ban ngành các ban ngành đã tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích, không chỉ riêng tôi mà còn cho tất cả mọi người”.

Master Nguyễn Thị Lụa sẽ còn tiếp tục trở lại tại các sự kiện lớn khác của ngành làm đẹp trong năm 2020. Mùa 2 của Kỷ lục Guiness ngành làm đẹp đã chính thức được khởi động và hi vọng sẽ thấy được cô xuất hiện thật rạng rỡ tại sự kiện này vào đầu năm 2021 tới đây.