13:05 19/06/2018
Master Tee Tám (Mai Tường Vy) – người thầy của nhiều chuyên gia xuất sắc của ngành làm đẹp Việt
Dù không phải sự lựa chọn ban đầu, Mai Tường Vy với tài năng, sự chăm chỉ và lòng yêu nghề đang thành công trên con đường làm đẹp. Hiện chị đang là chuyên gia hàng đầu trong ngành phun xăm thẩm mỹ, và cũng là người sáng lập hệ thống đào tạo hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ - Tee 8 Microblading & Spa.
Gắn bó với công việc hàng không từ năm 20 tuổi khi thi đỗ tiếp viên của hãng hàng không danh tiếng Vietnam Airlines, dù hiện tại không còn tiếp tục với công việc nhưng đó là cơ hội cho chị tiếp cận với ngành làm đẹp hiện đại trên thế giới và nhận ra niềm đam mê trong mình lâu nay.
 

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Mai Tường Vy

Với chiến lược và mục tiêu kinh doanh rõ ràng và tiêu chí “Lấy đạo đức làm trọng” TEE 8 BEAUTY CENTER đã chinh phục được thiện cảm của vô số khách hàng.  Chị sáng lập Tee 8 Microblading & Spa bằng kiến thức và kinh nghiệm mình tích lũy được. Chuyên gia Tường Vy chia sẻ: “Tee 8 Microblading & Spa là thành quả của cả một hành trình nhiều gian nan, phải đánh đổi cả thời gian, công sức, sự nghiệp tuổi trẻ của tôi”.
 

Tee 8 Microblading & Spa là thương hiệu làm đẹp uy tín được khách hàng trao trọn niềm tin





Rất nhiều diễn viên và sao nổi tiếng lựa chọn Tee 8 Beauty để sử dụng dịch vụ

Không chỉ với mục tiêu khẳng định thương hiệu, nhà sáng lập Tee 8 Academy  - Mai Tường Vy còn mong muốn truyền đạt lại kinh nghiệm, kiến thức và hơn tất cả là lòng đam mê yêu nghề với các bạn trẻ có niềm đam mê như chị. Đến nay với hai học viện đào tạo do Master Tee 8 giảng dạy tại 158 Phan Xích Long Phường 7 Quận Phú Nhuận và 19 G4 Đường 53 Khu Dân Cư Tân Quy Đông, Quận 7 đang là thương hiệu đào tạo phun xăm thẩm mỹ thu hút rất nhiều học viên theo học và rất nhiều trong đó thành công trong sự nghiệp. Trong đó có thể kể tới Đàm Thị Trang  và Lê Nguyễn Huyền Vy – giải kim cương và giải ba điêu khắc tại cuộc thi Phun thêu Quốc tế - International Eyebrows Tattoo Professional Contest  2017 tại TP. Hồ Chí Minh và gần đây nhất là cuộc thi Đông Nam Á SJ BEAUTY MASTER 2018 cô học trò Nguyễn Thị Kim Ngân là chủ nhân của giải kim cương điêu khắc trong cuộc thi tay nghề danh tiếng này.
 

Đàm Thị Trang – Chủ nhân Cúp Vô Địch International Eyebrows Tattoo Professional Contest  2017


Nguyễn Thị Kim Ngân– Chủ nhân Cúp Vô Địch cuộc thi SJ BEAUTY MASTER 2018.
 

Giám khảo Mai Tường Vy đang thực hiện nhiệm vụ trong cuộc thi   

Xinh đẹp, tài năng và là người đẹp có tấm lòng nhân ái, chị thắng đấu giá từ thiện vương miện Nữ Hoàng Ngành Làm Đẹp Châu Á 2018, toàn bộ số tiền sẽ dành cho bệnh nhi ung thư máu của Viện huyết học Trung ương. “ Nữ hoàng ngành làm đẹp Châu Á 2018” - Chuyên gia Tường Vy cùng với thương hiệu làm đẹp của mình mong muốn có nhiều hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng hơn nữa trong thời gian sắp tới.


Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á 2018 – Mai Tường Vy
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao vương miện quyền năng cho người đep có trái tim nhân ái


Tee 8 Microblading & Spa
CS1:158 Phan Xích Long Phường 7 Quận Phú Nhuận – 0888777158
CS2: 19 G4 Đường 53 Khu Dân Cư Tân Quy Đông Phường Tân Phong Quận 7 – 0888777198