09:45 23/08/2019
​Hoa hậu thế giới người Việt Nguyễn Thư Di chính thức nhận lời đảm nhận vai trò Cố vấn Festival Beauty Awards 2019
Trong vai trò cố vấn của Festival Beauty Awards 2019, hoa hậu Thư Di nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả và người hâm mộ.
1 tháng đếm ngược trước thềm diễn ra cuộc thi làm đẹp liên ngành Festival Beauty Awards 2019. Những vị trí quan trọng trong hệ thống đánh giá, cố vấn chương trình tiếp tục được ban tổ chức công bố. Gần đây nhất, với sự xác nhận tham gia của Hoa hậu thế giới người Việt Nguyễn Thư  Di trong vai trò cố vấn, cuộc thi tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả và chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước.

Hoa hậu thế giới người Việt Nguyễn Thư Di - Cố vấn Festival Beauty Awards 2019 

Sở hữu nhan sắc Á Đông với đường nét gương mặt sắc nét, vẻ đẹp của Hoa hậu Thư Di được hàng nghìn phụ nữ trên khắp thế giới ngưỡng mộ. Không chỉ xinh đẹp, điều khiến nhiều người khâm phục ở Hoa hậu Thư Di chính là bản lĩnh và tài năng của cô gái này. Người phụ nữ của thời đại, hình ảnh đại diện của nhan sắc Việt, vẻ đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc thế giới chưa bao giờ làm khán giả và phụ nữ Việt thất vọng.

Nhan sắc của hoa hậu được hàng nghìn người ngưỡng mộ '

Tham gia cố vấn Festival Beauty Awards 2019 là cơ duyên của Hoa hậu thế giới người Việt Thư Di. Với một sân chơi làm đẹp danh giá quy tụ nhiều nước tham gia, sự xuất hiện của Hoa hậu  Thư Di chính là sự đảm bảo về uy tín cũng như tầm ảnh hưởng của chương trình làm đẹp quốc tế, Cô mong rằng trên vai trò cố vấn cuộc thi, bản thân sẽ có những đóng góp để tạo nên sự thành công chung cho cuộc thi Festival Beauty Awards 2019.


Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 năm 2019 tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.