23:59 09/07/2019
​CEO Thanh Phương – Tấm lòng vàng của Nữ hoàng ngành làm đẹp
Đây không phải là lần đầu tiên CEO Thanh Phương tỏa sáng với nhan sắc và tấm lòng nhân ái của mình.
Tại Họp báo Festival Beauty Awards 2019 tại thủ đô Hà Nội hôm 5/7 vừa qua, CEO Thanh Phương đã vượt qua nhiều tên tuổi danh tiếng của ngành làm đẹp để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng thân thiện Festival Beauty Awards 2019. Bằng tấm lòng nhân ái giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, CEO Thanh Phương xứng đáng với danh hiệu này hơn ai hết. Không chỉ thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng, CEO Thanh Phương còn được biết đến là một trong những người đẹp có tiếng của ngành làm đẹp, vương miện nữ hoàng xứng đáng của CEO Thanh Phương.

Nữ hoàng thân thiện Thanh Phương tại sự kiện Họp ban tổ chức Festival Beauty Awards 2019

Á hoàng Nhật Nguyễn và Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn trao vương miện cao quý cho CEO Thanh Phương 

Nữ hoàng có những chia sẻ tại sự kiện 

Sắc đẹp – Nhan sắc và Trí tuệ cùng hội tụ ở CEO Thanh Phương đưa chị đến với vô số những giải thưởng quan trọng của ngành làm đẹp trong những năm qua. Năm 2018, tài năng và nhan sắc của chị từng chiến thắng giải thưởng Nữ hoàng tại Oscar for Beauty. Và năm nay, một giải thưởng Nữ hoàng nữa lại xướng tên nữ CEO xinh đẹp này.

Nhan sắc của Nữ hoàng thân thiện Thanh Phương 


Với danh hiệu cao quý này tại Festival Beauty Awards 2019, CEO Thanh Phương sẽ tích cực đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp nói chung và thành công của chương trình nói riêng. Song hành với đó, chị cũng sẽ trở thành đại sứ của các hoạt động từ thiện cộng đồng ngành làm đẹp trong thời gian sắp tới.
-Thu Hoàn-