00:16 24/10/2019
Chuyên gia Quỳnh Kốc khẳng định kỹ thuật làm nghề tại Master Beauty 2019
Chuyên gia tài năng Quỳnh Kốc đã thể hiện được tài năng của bản thân khi đến với sân chơi phun thêu thẩm mỹ Master Beauty 2019.
Phun thêu thẩm mỹ không phải là lĩnh vực đầu tiên mà chuyên gia Quỳnh Kốc theo đuổi nhưng là niềm đam mê của bản thân chị bấy lâu nay. Khởi nghiệp cùng ngành làm đẹp từ năm 2014 với nghề Nail – Mi – Make up, chuyên gia Quỳnh Kốc đã thực sự thành công trong các lĩnh vực làm đẹp này. Chị đã  đào tạo rất nhiều học viên ra nghề tay nghề cao và nhanh chóng có những bước tiến thành công trong sự nghiệp như người thầy của mình.


Bước vào lĩnh vực phun xăm năm 2018 và năm 2019 chị quyết định đến với Master Beauty 2019 để thử sức với mong muốn học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm từ những các bậc thầy làm đẹp của mình. Chị đã nỗ lực, cố gắng để hoàn thành bài thi của bản thân trong cuộc thi. Chuyên gia Quỳnh Kốc chia sẻ: “Master Beauty 2019 là sân chơi lớn của ngành phun thêu thẩm mỹ quy tụ nhiều tên tuổi lớn của ngành. Dù không đạt thành tích cao nhất nhưng qua cuộc thi tôi đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và được các chuyên gia khẳng định tài năng của bản thân”.



Khép lại hành trình tại Master Beauty 2019, chuyên gia Quỳnh Kốc sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu Hair salon Tuấn Quỳnh ở Thôn Nam, Phục Lễ, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng . Cùng với đó, chị sẽ tiếp tục nâng cao tay nghề, hoàn thiện kỹ thuật để phục vụ tốt nhất đến khách hàng.