12:20 22/10/2019
​Master Thanh Hà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Festival Beauty Awards 2019
Trong vai trò giám khảo tại cuộc thi, Master Thanh Hà đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019.
Sân khấu tôn vinh và giao lưu, chia sẻ về làm đẹp – hội thảo làm đep quốc tế Festival Beauty 2019 đã khép lại thành công cùng với những danh hiệu cá nhân được trong tặng cho những tài năng xuất sắc nhất. Để làm nên thành công đó, không thể bỏ qua sự giúp sức của các chuyên gia, master trên cương vị giám khảo, cố vấn tại cuộc thi. Master Thanh Hà đã đến và tỏa sáng tại cuộc thi này. Chị đã cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo đánh giá công tâm, công bằng các thí sinh tham dự để mang lại một kết quả thuyết phục các thí sinh.




Master Thanh hà hay còn được nhiều người biết đến với  tên đầy đủ Nguyễn Thị Hà. Hiện tại, chị đang kinh doanh và đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam. Đến với nghề như một cơ duyên, khi đang làm điều hành và ngoại giao cho công ty du lịch thì đọc được thông tin dạy học nghề và chị quyết định nghỉ việc đi học. Càng học càng say mê, chị không ngừng học hỏi, học cả ngày và đêm, học từ người cô đầu tiên đến học bạn bè, người anh, người chị khắp Sài gòn và mỗi người đã cho tôi những kiến thức vô cùng quý giá. Đến với các cuộc thi làm đẹp và không ngừng chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp để thật sự khẳng định vị trí của mình, Master Thanh Hà đã làm nên thành công như ngày hôm nay.
 
Một vài sản phẩm của Master Thanh Hà 

Những danh hiệu, thành tích mà Master Thanh Hà đã đạt được cho đến thời điểm hiện tại có thể kể đến như cúp vinh danh BGK danh giá tại các cuộc thi như FESTIVAL BEAUTY AWARD 2019 tại TPHCM, Asia Festival Beauty Awards 2019 tại Hà Nội , trở thành 1 trong 18 MASTER của Việt Nam đạt danh hiệu Master Quốc Tế chứng chỉ ISO 17024 năm 2019, và chị rất vui khi trở thành người đứng đầu trong HỘI PHUN XĂM VIỆT NAM với cương vị là người chia sẻ nhiệt tình và dạy nghề tận tâm tại Sài Gòn, BGK tại cuộc thi Beauty Connect EDUCATION 2019,... Hiện nay cơ sở dạy nghề của chị có tên là TRUNG TÂM ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ và Phủ sứ Nano HÀ BEAUTY tại địa chỉ 462 Trần Văn Giàu, Tân Tạo, Bình Tân, TPHCM.


 Với phương châm làm việc tận tâm và dạy không giấu nghề , chị đã đào tạo được rất nhiều các bạn trẻ thành công trên con đường phun xăm. “Chính vì thế cứ mỗi tháng Hà tổ chức offline 1 lần tại Sài Gòn để các bạn có cơ hội học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm phun xăm miễn phí. Cùng Hà giúp các bạn có nhiều kiến thức hơn và 1 tháng 1 lần đi các tỉnh dạy nâng cao 3 ngày cho các bạn đã học nhưng còn yếu tay nghề. Tôi sẽ cố gắng để đưa ngành nghề phun xăm của Việt Nam mình mỗi ngày đi lên và không còn những thảm hoạ” – Master Thanh Hà chia sẻ.
Sau thành công tại Festival Beauty Awards và kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp, Master Thanh Hà sẽ tiếp tục xây dựng và đưa thương hiệu phát triển hơn nữa trong tương lai, đào tạo ra một thế hệ chuyên gia làm đẹp chuẩn quốc tế.