02:32 07/10/2019
​Chuyên gia Hoàng Yến đạt giải thưởng Bàn tay vàng Festival Beauty Awards 2019
Đánh dấu một chặng đường phát triển mới của chuyên gia Hoàng Yến, chị khẳng định uy tín và tay nghề tại hội thảo làm đẹp Festival Beauty Awards 2019.
Là một trong những chuyên gia tài năng được đánh giá cao trong ngành làm đẹp, thành công của chuyên gia Hoàng Yến tại hội thảo làm đẹp đã được nhiều người dự đoán từ trước đó. Với giải thưởng Bàn tay vàng Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Hoàng Yến cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào với thành tích. Đó không chỉ là sự ghi nhận cho tài năng, cống hiến của chuyên gia Hoàng Yến mà còn đánh dấu một chặng đường phát triển mới trong ngành làm đẹp của chuyên gia tài năng này.

Sau một thời gian làm phun xăm công nghệ mới, chị đã quyết định đến với cuộc thi làm đẹp do bên Hàn tổ chưc mang tên Hội thi làm đẹp đẳng cấp tại Việt Nam và đạt giải triển vọng tại cuộc thi. Vào cuối năm 2019, tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Hoàng Yến tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu và mang về danh hiệu Bàn tay vàng. Điểm đặc biệt giúp chuyên gia này thành công tại các cuộc thi được chị chia sẻ: Công nghệ vũ họa bì tạo nên đôi lông màu tự nhiên như thật sau khi làm, môi không cần khư thâm, đẹp không sưng, không đau sau 48h. Mực Organic đạt tiêu chuẩn quốc tế, đó là công nghệ làm đẹp tôi đang theo đuổi và làm nên thành công của tôi tại mọi đấu trường làm đẹp”.



Bàn tay vàng môn chăm sóc da tại Festival Beauty Awards 2019 chính là một dấu mốc lớn trong ngành làm đẹp của chuyên gia Hoàng Yến. Với thành tích này, chị sẽ cố gắng hơn nữa trên chặng đường phát triển bản thân sắp tới với nhiều sự hứa hẹn mới.