23:32 14/08/2022
Eros Việt Nam hân hạnh là Nhà tài trợ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Công Ty TNHH Eros Việt Nam là một trong những đơn vị dày dạn kinh nghiệm nhất trên thị trường Mỹ Phẩm hiện tại. Với gần 8 năm kinh nghiệm có mặt trên thị trường Việt Nam, Eros đã luôn khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.


Eros Việt Nam hân hạnh là Nhà tài trợ
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công vang dội với sự tham gia của gần 3000 chuyên gia trong nước và quốc tế. Một sự kiện tầm cỡ đánh dấu bước phát triển vượt bậc, tạo dựng vị thế của ngành làm đẹp trên trường quốc tế. Eros Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ của sự kiện tầm cỡ ngành làm đẹp quốc tế này.

Trong gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt, Eros luôn không ngừng phát triển cải thiện và nâng cấp những sản phẩm mới. Đặc biệt, công ty luôn chú trọng đến những sản phẩm nhập khẩu chính hãng trên các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Nhật, Pháp, Đức.


Mới đây nhất là dòng sản phẩm Meso Therapy được Eros Việt Nam nhập khẩu chính hãng từ Hy Lạp. Có thể nói đây là dòng sản phẩm tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với những phương pháp mới nhất giúp xử lý các vấn đề mà da đang gặp phải một cách nhanh nhất và an toàn nhất. Sản phẩm đã có mặt tại thị trường quốc tế hơn 25 năm với hơn 70 quốc gia. Hiện nay Eros Việt Nam đang là đơn vị độc quyền cho dòng sản phẩm của nhãn hàng derma gernetic.

Eros cũng thường xuyên tài trợ cho các chương trình lớn trong ngành làm đẹp từ trước đến nay. Có thể nói, sự kiện tìm kiếm gương mặt ngành làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua là một chương trình vô cùng quy mô và hoành tráng được đầu tư bài bản cả về vật chất lẫn con người mà Eros đồng hành.

Đại diện Eros Việt Nam chia sẻ: “Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế và đủ sức vươn ra thế giới. Mong rằng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên để các bạn chủ spa có thể giao lưu học hỏi và biết thêm được nhiều kiến thức mới từ những người đi trước giúp ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển và vươn tầm thế giới.”