09:56 16/04/2020
Phó ban tổ chức Vietnam Top Beauty Brand 2020 Hà Thị Ninh – Nỗ lực để thành công
NSNLĐ - Năm 2020 là một năm đầy thách thức nhưng có nhen nhóm những cơ hội mới để chuyên gia Hà Thị Ninh khẳng định vị trí và tầm ảnh hưởng của mình trong ngành làm đẹp Việt Nam.
Dịch bệnh kéo dài, đường phố vắng bóng người, spa thẩm mỹ đều phải đóng cửa theo chỉ thị của nhà nước, không chỉ chuyên gia Hà Thị Ninh mà hàng nghìn chuyên gia làm đẹp cả nước đang đau đầu với bài toán tồn tại trong và sau mùa dịch. Bằng kiến thức, kinh nghiệm của bản thân, chuyên gia Hà Thị Ninh đã và đang chuẩn bị các kế hoạch cho bản thân để đưa thương hiệu vượt qua cuộc khủng hoảng này. Nền tảng mà chị xây dựng trước đó sẽ là yếu tố quan trọng để chị tự tin vào kế hoạch của bản thân.

6 năm trong ngành làm đẹp,vượt qua không biết bao nhiêu khó khăn thử thách, những gì mà chị để lại trong lòng khách hàng và đồng nghiệp đó chính là thái độ nghiêm túc trong công việc, sự cần cù chịu khó và đặc biệt đó là tay nghề kỹ thuật vững vàng. Nhận được sự ghi nhận đó, chị luôn nỗ lực hơn nữa để sáng tạo nên nhiều sản phẩm đẹp thiết kế cho khách hàng.

Spa Minh Thùy là thương hiệu mà chị dành tất cả tâm huyết để sáng lập và trong những năm qua nó cũng nhanh chóng trở thành thương hiệu nhiều người biết đến. Hiện tại chị Ninh đang làm việc tại khu phố Ông Đông,phường Tân Hiệp,Thị xã Tân Uyên,Tỉnh Bình Dương.

Với niềm đam mê với công việc làm đẹpm sau 3 tháng học tập miệt mài chị đã kết thúc khóa học thẩm mỹ với chứng chỉ loại giỏi. Đó là bước đi đầu tiên mà chị tiếp xúc với công việc. Các tác phẩm trong thời kỳ này đều nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng và thầy dạy. “Có công mài sắt có ngày nên kim”, đó là câu nói dành cho sự cố gắng của chuyên gia Hà Thị Ninh trong suốt 6 năm qua.

Vinh danh là Bàn tay vàng thẩm mỹ năm 2019 và giờ là Phó ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020, dù ở vị trí nào, cương vị nào chị đều nhận được sự yêu mến và tin tưởng. Khó khăn trước mắt còn rất nhiều và chị tin rằng bằng khả năng của bản thân thì chắc chắn thành công sẽ luôn “mỉm cười” với chị.